ซิซูชี้ผีพลาดปล่อยป็อกบาหลุดมือ

ซิซูชี้ผีพลาดปล่อยป็อกบาหลุดมือ

ซิซูชี้ผีพลาดปล่อยป็อกบาหลุดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ซิซู" ชี้ "เฟอร์กี้" ทำพลาดที่ปล่อย ป็อกบา หลุดวงโคจรทัพ "ผีแดง" ในอดีตที่ผ่านมา หลังกำลังผลงานดีกับ "ม้าลาย" พร้อมแย้มสนดึงร่วมงานกันที่ทัพ "ชุดขาว"

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกองกลางระดับตำนานของทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันเป็นงผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน ชี้เป็นความผิดพลาดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปล่อยตัว ปอล ป็อกบา พ้นออกจากค่าย "ผีแดง" จนสุดท้ายไปโด่งดังกับ ยูเวนตุส บิ๊กทีมลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในปัจจุบัน เชื่อห้องเครื่องรุ่นน้องร่วมชาติแทนที่ พอล สโคลส์ ได้อย่างไร้ที่ติ

"ซิซู" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าการปล่อย (ปอล) ป็อกบา ออกจากทีม (แมนฯยูฯ) เป็นความผิดพลาด เขากลายเป็นกองกลางที่ดีที่สุดของยุโรปในเวลานี้ และเขาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่านักเตะคนไหน ตอนนี้เขาคือนักเตะของ ยูเวนตุส ที่กำลังทำผลงานได้อย่างดี แต่แน่นอนว่า เรอัล มาดริด ก็อยากได้นักเตะที่ดีที่สุดของโลกมาไว้ในทีม"

ป็อกบา หมดสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ที่ผ่านมา พร้อมโผซบอกทัพ "เบียงโคเนรี่" และก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งตัวหลักของทีมได้อย่างไร้ข้อครหา อีกทั้งมีส่วนพาต้นสังกัดปัจจุบันคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์ว่าจะเป็นกำลังหลักของทัพ "ตราไก่" ในศึก ฟุตบอลโลก2014 ที่ประเทศ บราซิล ในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook