อันเช่หยันเกรียนโอ้ไม่ใช่แข้งระดับโลก

อันเช่หยันเกรียนโอ้ไม่ใช่แข้งระดับโลก

อันเช่หยันเกรียนโอ้ไม่ใช่แข้งระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คาร์เล็ตโต้" ออกโรงหยัน "เกรียนโอ้" ไม่ใช่แข้งระดับโลก และคงเป็นที่พึ่งพาให้ทัพ "อัซซูรี่" ไม่ได้ในศึก "เวิลด์ คัพ 2014" แต่เชื่อ อิตาลี ยังเป็นรองแค่ 4 ชาติยักษ์ใหญ่เท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากฝีมือของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความคิดเห็นไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าไม่ได้จัดเป็นพวกนักเตะระดับโลกแต่อย่างใด และคงเป็นที่พึ่งให้ทัพ "อัซซูรี่" ไม่ได้ พร้อมทั้งยังมีโอกาสทำให้ทีมเหลือ 10 คน ได้ตลอดเวลา

เฮดโค้ชเลือดมะกะโรนี ให้ความเห็นถึง "เกรียนโอ้" ผ่านสถานีวิทยุแดน "กระทิงดุ" ว่า "ปัญหาใหญ่ของ อิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล อยู่ที่แนวรุก เพราะพวกเขาไม่มีนักเตะระดับโลก บาโลเตลลี่ เขาเป็นคนที่มีความสามารถยอดเยี่ยมนะ แต่เขาไม่สามารถพึ่งพาอะไรได้เลย และเขาสามารถทำให้ทีมคุณเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ได้ตลอดเวลา"

อย่างไรก็ตาม "คาร์เล็ตโต้" ก็ยืนยันว่า อิตาลี ยังเป็นรองแค่ 4 ชาติยักษ์ใหญ่ ในการแข่งขัน "เวิลด์ คัพ" 2014 เท่านั้น โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ อิตาลี ระดับการเล่นตามหลังแค่ สเปน, บราซิล, อาร์เจนติน่า และ เยอรมัน ดังนั้น เชซาเร่ ปรันเดลลี่ (กุนซือทีมชาติ อิตาลี) พยายามที่จะลดอายุเฉลี่ยของทีมลงมา แต่ความแข็งแกร่งของเขาก็ยังคงเป็นตำแหน่งมิดฟิลด์อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ ติอาโก้ มอตต้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook