แคปิตอลวัน คัพ มอยส์ กระตุ้น ผี บุกสยบ แมวดำ เรียกกำลังใจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/12/61319/mannnnnnnn.jpgแคปิตอลวัน คัพ มอยส์ กระตุ้น ผี บุกสยบ แมวดำ เรียกกำลังใจ

    แคปิตอลวัน คัพ มอยส์ กระตุ้น ผี บุกสยบ แมวดำ เรียกกำลังใจ

    2014-01-07T05:25:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดวิด มอยส์ กระตุ้นลูกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้บุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจกลับคืนมา

    “ปิศาจแดง” เพิ่งแพ้ในบ้านเป็นนัดที่ 4 จากการเล่นเกมเหย้า 6 นัดหลังสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูก “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ บุกมาเอาชนะถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-1

    ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ออกมากระตุ้นลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้รีบลืมความพ่ายแพ้ต่อ สวอนซี เนื่องจากมีศึก แคปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ รออยู่ในคืนวันอังคารนี้ ซึ่ง มอยส์ ตั้งเป้าพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะเพื่อเรียกขวัญกำลังใจของทีมกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

     อย่างไรก็ตาม เกมนี้ “ปิศาจแดง” จะไม่มี ฟาบิโอ แบ็กชาวบราซิลที่ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงในเกมล่าสุดที่แพ้ สวอนซี รวมถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์  2 ดาวยิงตัวเก่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ “แมวดำ” ก็จะขาด คีเรน เวสต์วู้ด, คาร์ลอส เกวย่าร์ และ จอห์น โอเช อดีตเด็กเก่าของปิศาจแดงที่มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน

    ทั้งนี้ ซันเดอร์แลนด์ เคยชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรายการนี้เมื่อ 13 ปีที่แล้วด้วยสกอร์ 2-1 ในรอบ 4 โดย จีเอ็มเอ็ม แซท จะถ่ายทอดสดฟุตบอลแคปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

    ซึ่ง ซันเดอร์แลนด์ จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม ฟุตบอล แม็กซ์ และ ฟุตบอล แม็กซ์ เอชดี คอบอลพันธุ์แท้ห้ามพลาด  สนใจรับชมการถ่ายทอดสด โทร. 02 841 8888