ปืนใหญ่ซึมวัลค็อตต์เจ็บหนักพัก6เดือน

ปืนใหญ่ซึมวัลค็อตต์เจ็บหนักพัก6เดือน

ปืนใหญ่ซึมวัลค็อตต์เจ็บหนักพัก6เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซนอล และ ทีมชาติอังกฤษ เจอข่าวร้ายเมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ เจ็บหัวเข่ารุนแรง พักยาว 6 เดือน ส่อวืดบอลโลกแน่นอนแล้ว

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เจอข่าวร้ายเมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกตัวทีเด็ดชาวอังกฤษ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าหลังมีปัญหาบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ นัดล่าสุด และต้องหยุดพักรักษาตัวนาน 6 เดือน พร้อมชวดโอกาสไปเล่น ฟุตบอลโลก ที่บราซิลแน่นอนแล้ว

แข้งวัย 24 ปี ถูกหามออกจากสนามช่วงท้ายเกมที่ชนะ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 2-0 พร้อมกับชูนิ้วบอกสกอร์เย้ยแฟน "ไก่เดือยทอง" ด้วยความสะใจ ก่อนที่วันต่อมาจะถูกนำตัวไปเข้ารับการสแกนหัวเข่ากับทีมแพทย์ โดยช่วงแรกคาดว่าเจ้าตัวน่าจะพักเพียง 4 สัปดาห์

ทว่าล่าสุด เว็บไซต์ทางการของสโมสร เผยข่าวร้ายเมื่อพบว่าแข้งตัวเก่งมีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าด้านซ้ายฉีกขาด ส่งผลให้ปีกทีมชาติอังกฤษ ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน และนั่นก็หมายความว่าเส้นทางการค้าแข้งในฤดูกาลนี้ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ มีการประเมินว่า วัลค็อตต์ ต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือน นอกจากจะหมดโอกาสช่วย อาร์เซนอล ลุ้นแชมป์ประดับตู้โชว์ในรอบ 8 ปีแล้ว ยังจะไม่ได้ร่วมทริปกับเพื่อนๆทีมชาติอังกฤษ ไปเล่น ฟุตบอลโลก ที่บราซิล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิ.ย.ด้วย

สำหรับ วัลค็อตต์ ถือเป็นการพลาดทริปไปโชว์ลีลาใน เวิลด์ คัพ 2 ปีติดต่อกัน หลังจาก 4 ปีที่แล้วโดน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "ทรีไลออนส์" ในเวลานั้น หั่นชื่อออกจากทีมในช่วงโค้งสุดท้ายเนื่องจากฟอร์มไม่เข้าตาจึงไม่ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 23 ขุนพลที่บุกไป แอฟริกาใต้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook