อาร์มี่จัดเต็มเซ็น4แข้ง-อดีตเยาวชนผู้ดีขอเทสต์

อาร์มี่จัดเต็มเซ็น4แข้ง-อดีตเยาวชนผู้ดีขอเทสต์

อาร์มี่จัดเต็มเซ็น4แข้ง-อดีตเยาวชนผู้ดีขอเทสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่รวดเดียว 4 คน สราวุธ กองลาภ สุพจน์ วงศ์หอย สุจริต จันทกล และ สุภภรณ์ พรหมพินิจ พร้อมกันนี้ โรฮัน ริกเก็ตส์ อดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าด้วย

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่กลับมาซ้อมอีกครั้งเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่สนามกีฬากองทัพบก เป็นการลงซ้อมครั้งแรกรับศักราชใหม่ โดยได้ทำการเซ็นสัญญา 4 นักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมประกอบไปด้วย "อาร์ม" สราวุธ กองลาภ ผู้รักษาประตู (แบงค็อก ยูไนเต็ด) "หน่อย" สุพจน์ วงศ์หอย (สุพรรณบุรี เอฟซี) ตำแหน่งแบ็กขวา "ต้อม" สุจริต จันทกล (ชลบุรี เอฟซี) ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และ สุภภรณ์ พรหมพินิจ กองกลาง (ชลบุรี เอฟซี)

ส่วนนักเตะต่างชาติแม้ว่ายังไม่ได้ใครเข้ามาเพิ่มแต่ว่ามี โรฮัน ริกเก็ตส์ อดีตดาวเด่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 31 ปี ที่เคยติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้าด้วย

แมตต์ เอลเลียตต์ โค้ชชาวอังกฤษ เผยถึงนักเตะใหม่ว่า "นักเตะที่เข้ามาใหม่เป็นการเสริมตามตำแหน่งที่เราขาด ซึ่งทีมงานได้คัดสรรเข้ามา และผมมีความเชื่อมั่น ในรายของ โกสินทร์ เหมบุตร เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการมาร่วมทีม แต่ยังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสุพรรณบุรี คงรออีกไม่นานจะได้มาอยู่ที่อาร์มี่"

"สำหรับนักเตะต่างชาติโชคดีที่ได้ โรฮัน ริกเก็ตส์ ซึ่งผมรู้จักการเล่นของเขาสมัยที่เล่นอังกฤษ แต่ยังขอเวลาดูไปอีกระยะเพื่อเทียบกับคนอื่นๆ เพราะหลังจากนี้จะมีผู้เล่นต่างชาติเข้ามาทดสอบฝีเท้าอีก"

หลังจากซ้อมเสร็จแล้วได้มีการนำ ส.ค.ส. ปี 2557 ของสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้กับสื่อมวลชน โดยสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ส่ง ส.ค.ส. ไปให้กับหน่วยงานของทหารและให้กับสโมสรต่างๆในประเทศไทยอีกด้วย ทั้งนี้แฟนบอลที่สนใจสามารถสอบถามไปได้ที่แฟนเพจอาร์มี่ ยูไนเต็ดwww.facebook.com/Armyunitedfootballclub
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook