สิงห์บลูส์สบช่องยื่นซื้อรูนอีกรอบที่1.5พันล้าน

สิงห์บลูส์สบช่องยื่นซื้อรูนอีกรอบที่1.5พันล้าน

สิงห์บลูส์สบช่องยื่นซื้อรูนอีกรอบที่1.5พันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูรินโญ่ ยังอยากได้ตัว "รูน" เหมือนเดิม สบช่องที่นักเตะอาจไม่เซ็นต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ 1,500 ล้านบาท ให้พิจารณากันอีกหน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ถอดใจกับการพยายามคว้าตัว เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งของทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมสังกัด

ล่าสุดเพิ่งหยิบเอาแผนการดังกล่าวมาปัดฝุ่นอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าดาวยิงร่างอวบอาจไม่ต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ที่จะหมดลงในปี 2015 ออกไป โดยเฮดโค้ช "สิงห์บลูส์" พร้อมจ่ายเงินก้อนงามให้ถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์เจ้าใหญ่แดนผู้ดี รายงานว่า รูนีย์ ส่อแววจไม่ฝากอนาคตของตัวเองไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ภายใต้กุนซือคนใหม่ เดวิด มอยส์ และยิ่งถ้าทีมพลาดโอกาสคว้าโควต้าไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วยล่ะก็ ยิ่งทำให้การที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้จะอยู่ต่อก็ยิ่งน้อยลงไปอีก และทีมอาจต้องเสียเจ้าตัวไปแบบไม่ได้อะไรตอบแทน

ขณะที่ เชลซี ก็กำลังต้องการกองหน้าชั้นดีมาเสริมทัพ เพราะบรรดาหัวหอกที่มีอยู่อย่าง เดมบ้า บา, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ซามูเอล เอโต้ ต่างก็เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมาโดยตลอด แต่ มูรินโญ่ ก็ยังคงมีกองหน้าร่างตันรายนี้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เหนือกว่าทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หรือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ทีมตกเป็นข่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook