คุ้มมั้ย!ปืนแผนใหม่ส่งกาซอร์ล่า+20ล้านซื้อคอสต้า

คุ้มมั้ย!ปืนแผนใหม่ส่งกาซอร์ล่า+20ล้านซื้อคอสต้า

คุ้มมั้ย!ปืนแผนใหม่ส่งกาซอร์ล่า+20ล้านซื้อคอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเสนอ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาว สเปน บวกเงินอีก 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) เพื่อยื่นซื้อ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์หน้า จากรายงานของ CaughtOffside

ยอดทีมจากกรุง ลอนดอน ได้สอบถามเบื้องต้นเกี่ยวกับการคว้าตัวกองหน้าทีมชาติ สเปน ที่เกิดใน บราซิล ในเดือนนี้ แต่ แอต.มาดริด ยืนกรานว่า คอสต้า ไม่ได้มีไว้ขายในช่วงกลางฤดูกาล
 
อย่างไรก็ตามการที่ยอดทีมจาก สเปน ให้ความสนใจในตัวของ กาซอร์ล่า ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" จะพิจารณาแนบเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ สเปน เป็นส่วนหนึ่งของดีลของ คอสต้า
 
กาซอร์ล่า เล่นได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยยิงได้ 12 ประตูตั้งแต่ซีซั่นแรกในพรีเมียร์ลีก แต่เจ้าตัวต้องมาเสียตำแหน่งนับให้กับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์สถิติสโมสร โดยเพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กยิงได้เพียง 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิตส์ใน 14 นัดที่ลงสนามในฤดูกาลนี้
 
อดีตดาวเตะ มาลาก้า อายุครบ 30 ปีในปีหน้าและการมาของ โอซิล และการระเบิดฟอร์มของ อารอน แรมซี่ย์ ทำให้ เวนเกอร์ เกิดความเปลี่ยนแปลงความคิดว่า กาซอร์ล่า ไม่ได้เป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้อีกต่อไป กุนซือชาว ฝรั่งเศส ต้องการซื้อกองหน้าระดับท็อปมายัง อาร์เซนอล แต่ข้อจำกัดในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ทำให้ เวนเกอร์ พุ่งเป้าไปที่ คอสต้า ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (1,600 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook