มอยส์ชูยานาไซเป็นตำนานผีได้

มอยส์ชูยานาไซเป็นตำนานผีได้

มอยส์ชูยานาไซเป็นตำนานผีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ ยกย่อง ยานาไซ ฝีเท้าดีพอเป็นตำนาน "ผีแดง" ในอนาคตได้ พร้อมแก้ตัวแทนเป็นแข้งอายุน้อย ไม่หวั่นใจเรื่องโดนวิจารณ์ว่าเป็นจอมพุ่ง

เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของทัพ "อสูรแดง" ว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับตำนานประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ในอนาคตอย่างแน่นอน หลังก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

เฮดโค้ชชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์ ยกย่องและแก้ตัวแทน ยานาไซ ที่โดนหาว่าเป็นแข้งจอมพุ่งล้มไปพร้อมๆ กัน กล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับการที่เขาโดนหาว่าเป็นจอมพุ่งล้ม เขาเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ ผมไม่ติดใจอะไรเลยกับเรื่องที่เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมคนหนึ่งที่จะเล่นให้บ้านเกิด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจำได้ตอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาที่นี่ หลายคนก็พูดถึงเขาแบบนี้ และเด็กคนนี้ก็อายุ 18 เขาจะทำได้ดีขึ้นกว่านี้แน่"

สำหรับ ยานาไซ ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนก่อนดึงเข้ามาสู่ระบบเยาวชนของทีม และสามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในยุคของ เดวิด มอยส์ ปัจจุบันลงเล่นในทุกรายการ 16 นัดทำได้ 3 ประตู



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook