ปธ. ปารีสฯ ไม่หวั่นกฏแฟร์เพลย์ ทางการเงิน

ปธ. ปารีสฯ ไม่หวั่นกฏแฟร์เพลย์ ทางการเงิน

ปธ. ปารีสฯ ไม่หวั่นกฏแฟร์เพลย์ ทางการเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสร ปารีสฯ ไม่หวั่นกฏแฟร์เพลย์ ทางการเงิน มั่นใจไม่ได้ทำอะผิด แจงมีสปอนเซอร์ใหม่เข้ามาอีก พอใจผลงานของ โลร็องต์ บล็องก์

เว็บไซต์ Goal.com รายงานว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ และจ่าฝูงฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ออกมาแสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะรอดพ้นจากการถูกลงโทษของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เกี่ยวกับกฏแฟร์เพลย์ทางการเงิน พร้อมกับอธิบายถึงเหตุผล และที่ได้เข้าชี้แจง รายละเอียดต่างๆ ต่อยูฟ่า ไปแล้ว

อัล เคไลฟี กล่าวต่อไปอีกว่า กฏแฟร์เพลย์ทางการเงินของยูฟ่า จะไม่ทำร้าย ความใฝ่ฝัน ของทีม ในการที่จะเป็น หนึ่งในทีมที่ ดีที่สุดในโลก ยืนยันไม่ได้ ละเมิด กฎใด ๆโดยการเข้าชี้แจงกับยูฟ่า ก็จะรายงานไปว่า สโมสรได้สปอนเซอร์รายใหม่ เป็นการท่องเที่ยวแห่งกาตาร์ ที่จะเข้ามาสนับสนุนสโมสรอีกทางหนึ่ง

" ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ในระหว่างการประชุม ผมกับ ยูฟ่า เพื่อหารือเกี่ยวกับการดำเนินการตามกฏยุติธรรมทางการเงิน ผมตอบทุกคำถาม ของพวกเขา และ สิ่งที่ เป็นไปด้วยดี สัญญา ของเรากับ การท่องเที่ยวแห่ง กาตาร์ ไม่ได้เป็นการปกปิดบัญชี แต่เป็นการทำสัญญา เช่นเดียวกันกับที่สโมสร มีกับ เอมิเรตส์ ไฟลท์" ประธานสโมสรปารีสฯ กล่าว

พร้อมกันนี้ ประธานสโมสรปารีสฯ ยังแสดงความพึงพอใจกับผลงานของ โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ก็ยังไม่คิดถึงเรื่องการขยายสัญญา เพราะยังมีเวลาอีกมา สัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2015


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook