บีร็อดเสียงแข็ง!ยันหงส์ไม่ได้พึ่งแต่ซัวเรซ

บีร็อดเสียงแข็ง!ยันหงส์ไม่ได้พึ่งแต่ซัวเรซ

บีร็อดเสียงแข็ง!ยันหงส์ไม่ได้พึ่งแต่ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" ยันเสียงแข็ง ชี้ "หงส์" ไม่ได้หวังพึ่งแต่ ซัวเรซ คนเดียว มั่นใจเมื่อตัวหลักกลับมากันครบจะสมบูรณ์กว่านี้แน่นอน โอดแข้งพาเหรดกันเจ็บทำทีมเจอวิกฤต

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดกระแสความกดดันของทีม ที่ถูกโจมตีว่าเอาแต่หวังพึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยเฮดโค้ช "หงส์แดง" ยืนยันว่าทีมไม่ได้มีดีแค่หัวหอกชาวอุรุกวัยรายนี้อย่างแน่นอน

แม้ว่า ซัวเรซ จะเป็นหัวจักรสำคัญในการขับเคลื่อนทีม ด้วยผลงานยิงไป 19 ประตู แต่ "บี-ร็อด" ยืนยัน "หงส์แดง" ไม่ได้เป็นวันแมนทีมแน่นอน "ทีมเราเป็นทีมที่มักถูกตราหน้าว่าเป็นวันแมนทีมตลอด ตอนที่ หลุยส์ ลงเล่น มันเป็นวันแมนทีม เขาลงมาและทำผลงานได้ดี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงมาก็ทำได้ดี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงมาเราก็ยังมีผลงานที่ดีอยู่"

"สิ่งสำคัญคือเราทำได้อย่างที่ต้องการ เราพยายามทำให้ทุกคนเข้ามาเล่นในระบบได้ ดังนั้นทุกคนที่เข้ามาก็ต่างรู้หน้าที่ของตัวเองดี โดยเฉพาะสิ่งที่พวกเขากำลังทำ ตอนนี้เราต้องพึ่งระบบ เพราะเรามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย แต่ผมก็เชื่อว่านั่นเป็นโอกาสให้นักเตะคนอื่นได้เล่นมากขึ้น"

สำหรับ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 5 ของตารางด้วยการมี 36 แต้มในเวลานี้ นัดหน้ามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันที่ 1 มกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook