พ่อแฉ!ชุดขาวเอาจริงล่ากุนโดกัน

พ่อแฉ!ชุดขาวเอาจริงล่ากุนโดกัน

พ่อแฉ!ชุดขาวเอาจริงล่ากุนโดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เสือเหลือง" หนาว! พ่อบังเกิดเกล้าของ กุนโดกัน เผย "ชุดขาว" ให้ความสนใจในตัวลูกชายเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ขอมุ่งถึงเรื่องการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หลังก่อน

อิร์ฟาน กุนโดกัน บิดาของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า เรอัล มาดริด สโมสรชั้่นนำแดนกระทิง อยากได้ตัวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาจริง แต่ตอนนี้ยังจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการซื้อขาย โดยรอให้นักเตะได้กลับมาลงสนามเป็นปกติก่อน ถึงจะเริ่มคุยอีกครั้งหนึ่ง

พ่อ ของกองกลางวัย 23 ปีพร้อมกับเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้นักเตะด้วย กล่าวว่า "ความสนใจในตัวลูกผมของ มาดริด นั้นมีมาก และพวกเขาต้องการที่จะซื้อตัว อิลคาย จริงๆ แต่ในตอนนี้ เราไม่สามารถทำอะไรได้จนกว่า อิลคาย นั้นจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หลัง เมื่อเขาลงสนามได้เป็นปกติ เราจะเริ่มคุยถึงเรื่องนั้น"

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" นั้นกำลังต้องการนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ เข้ามาเสริมทัพ หลังยังไม่มั่นใจกับอนาคตของ ชาบี อลอนโซ่ ว่าจะยังอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้เป็นสโมสรเดียวที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็หวังคว้าตัว กุนโดกัน เข้ารังเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook