บีร็อดฉุนจวกเชิ้ตดำลุ้นเอฟเอลงโทษ

บีร็อดฉุนจวกเชิ้ตดำลุ้นเอฟเอลงโทษ

บีร็อดฉุนจวกเชิ้ตดำลุ้นเอฟเอลงโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ หลังออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ลูกทีมบุกมาแพ้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา!

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ(FA) ลงโทษ หลังออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวโจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่บุกมาแพ้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารังเอติฮัด สเตเดี้ยม 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-2014 นัดที่ 18 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา!

ทั้งนี้นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ทนไม่ได้กับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชุดนี้ เนื่องจากตัดสินผิดพลาด โดยเริ่มจากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดเดี่ยวแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ซึ่งจากภาพช้าชัดเจนว่าไม่ป็นการล้ำหน้าแต่อย่างใด ส่วนอีกจังหวะคือตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก โจลีออน เลสค็อตต์ ทำฟาวล์หน้าเขตโทษ แต่ ลี เมสัน ผู้ตัดสินในเกม กับเมินที่จะเป่าให้เป็นลูกฟรีคิก

ซึ่งกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า!"เราไม่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินเลย วันนี้ผมคิดว่าพวกเขาทำหน้าที่ได้เลวร้ายมาก มันไม่ใช่จังหวะยากเลย ราฮีม วิ่งพุ่งสวนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เขากลับถูกยกธงว่าล้ำหน้าทั้งที่หลุดเดี่ยวไปแล้ว นี่เป็นจังหวะสำคัญของเกมๆ นี้ และยังมีจังหวะที่ ซัวเรซ โดน เลสค็อตต์ ทำฟาวล์"

"แต่กลับไม่ได้ลูกฟรีคิก ผู้ตัดสินกลับปล่อยเกมเดินต่อ แน่นอนผมจึงหวังว่าเราจะไม่พบกับผู้ตัดสินที่ยิ่งใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์(ลี เมสัน) ในเกมที่ ลิเวอร์พูล พบ แมนฯซิตี้ อีกครั้งนะ"อดีตกุนซือทีม"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ กล่าวในที่สุด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook