ลือ!หงส์,ไก่หวังซิวโคลหื่นร่วมทีม

ลือ!หงส์,ไก่หวังซิวโคลหื่นร่วมทีม

ลือ!หงส์,ไก่หวังซิวโคลหื่นร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย ''หงส์แดง'', ''ไก่เดือยทอง'' ต่างร่วมจ้องซิวตัว ''โคลหื่น'' ร่วมทีมช่วงเปิดตลาดหนาวนี้ หลังแค่สำรอง ''สิงห์บลูส์'' แถมยังไม่ได้รับสัญญาใหม่ทั้งที่จ่อหมดสัญญาสิ้นซีซั่นที่จะถึงนี้

สื่อประเทศอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ เชลซี บิ๊กทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลัง "โคลหื่น" เป็นแค่ตัวสำรองของต้นสังกัดในตลอดช่วงที่ผ่าน

รายงานจาก "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า โคล ไม่สามารถเรียกตำแหน่งตัวจริงกับทัพ "สิงห์บลูส์" ในยุคที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือในปัจจุบันนี้ได้ และอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และโอกาสในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ไปลงเล่นใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้าที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ โคล เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงแค่สิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้เท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ทำให้มีการคาดการณ์ว่าอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยนอกจาก "หงส์แดง" และ "ไก่เดือยทอง" แล้ว มีรายงานด้วยว่า นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ก็ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวแบ็กรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook