บังยียก4ทองซีเกมส์คือผลงานสภากรรมการ

บังยียก4ทองซีเกมส์คือผลงานสภากรรมการ

บังยียก4ทองซีเกมส์คือผลงานสภากรรมการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยก 4 เหรียญทองซีเกมส์ เป็นผลงานของ สภากรรมการชุดใหม่ ปีหน้าตั้งเป้าพา ฟุตบอลหญิง ไปเตะบอลโลก 2015

เมื่อช่วงบ่าย ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ ครั้งที่2/2556 โดยมีบรรดาบอร์ดบริหารสมาคมเข้ามาประชุมกันอย่างพร้อมหน้า 
 
ซึ่งที่ประชุมแถลงวาระสำคัญ เรื่องแรกคือ ผลงานซีเกมส์ ที่ประเทศเมียร์มาร์ ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องที่ 2 นโยบายแผนงานต่างๆ ของสมาคมในปี 2557

ก่อนเริ่มเข้าวาระแรก ทางว่าที่ประมุขบอลไทย ได้เผยถึงเรื่องความวุ่นวายของหารเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ก่อนหน้านี้ว่า "ท้ายที่สุด ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็ส่งหนังสือรับรอง สภากรรมการบริหารชุดใหม่มายัง สมาคม เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้ทางสมาคมตรวจสอบความถูกต้อง เกี่ยวกับรายชื่อ และ ตำแหน่งต่างๆ ซึ่งสมาคมตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงตรวจสอบตามข้อกฏหมายทั้งแพ่ง พานิชย์ ซึ่งทาง กกท. ก็ได้รับทราบแล้ว เราจึงนำเอกสารต่างๆ ไปแจ้งกับสำนักงานเขตปทุมวัน เพื่อจะได้นำไปจดทะเบียนต่อ กรมการปกครองต่อไป"

ต่อมาทาง "บังยี" ได้สรุปวาระแรกเกี่ยวกับผลงานของทัพช้างศึก ใน "เนปิดอว์เกมส์" ให้ที่ประชุมว่า "เราตั้งเป้าไว้ 4 เหรียญทอง ปรากฏว่าเราก็ทำสำเร็จ  ซึ่งถือว่าเป็นผลงานของสภากรรมการชุดใหม่เลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอชื่นมชมน้องๆ ทุกคนที่ช่วยกันอย่างเต็มที่ จนสามารถนำเหรียญทอง กลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย"

จากนั้นในวาระแผนงานต่างๆ ในปีหน้า "บังยี" แจงว่า เรื่องโปรแกรมไทยลีก ผู้ตัดสิน รวมทั้งแผนงานบอลทีมชาติ ได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ซึ่งในปีหน้า ฟุตบอลหญิง เรามีโปรแกรมลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองโฮจิมินน์ ประเทศเวียดนาม เพื่อชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2015 โดยผมตั้งเป้าที่จะคว้าตั๋วมาให้ได้ จากนี้เราจะมีการวางแผนร่วมกับ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม โดยจะมีการเก็บตัว รวมทั้งหาทีมมาอุ่นแข้ง 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook