เจ้าโอ๋ได้แอตคินสันอดีตเทรนเนอร์สดติวเข้ม

เจ้าโอ๋ได้แอตคินสันอดีตเทรนเนอร์สดติวเข้ม

เจ้าโอ๋ได้แอตคินสันอดีตเทรนเนอร์สดติวเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นริส สิงห์วังชา เผย อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น กำลังฟิตซ้อมเพื่อขึ้นชิงแชมป์เงาสภามวยโลก (WBC international) รุ่นเวลเตอร์เวต โดยมี มร.แอตคินสัน ดูแล

"เสี่ยพันล้าน" นริส สิงห์วังชา บอสใหญ่นริสบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ "เจ้าโอ๋" ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นชาวไทย เข้าค่ายเก็บตัวฟิตซ้อม ชาร์ล ภายใต้การคุมของ มร.แอตคินสัน อดีตเทรนเนอร์ สด จิตรลดา (อดีตแชมป์โลก) เดินทางจากอังกฤษมาติวเข้ม หลังจากการเจรจากับ หลิว กังโปรโมเตอร์จีนลงตัวเรียบร้อย ในการ ส่ง"เจ้าโอ๋"ศิริมงคลไปชิงแชมป์เงาสภามวยโลก (WBC international) รุ่นเวลเตอร์เวต กับ หยาง ซิน ซิน นักชกดังเจ้าถิ่นแดนมังกร การชกจะมีขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 5 ก.พ.57 ซึ่งหากเจ้าโอ๋คว้าแชมป์ได้ จะมีชื่อติดอันดับ 1-15 ของสภามวยโลกทันที จากนั้นโอกาสที่จะไปชกในอังกฤษและยุโรปตามแผน เป็นไปได้สูง โดยจะมี เอ็ดเวิร์ด ตังคะราชา ตัวแทนสภามวยโลก เป็นผู้ประสานงานให้ ศิริมงคล 
เตรียมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งระดับโลก 
          
สำหรับ"เจ้าโอ๋"ศิริมงคล จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เดอุส บราซิล ในมหกรรมมวยโลก TPI รวมพลังไทย เทิดไท้องค์ราชัน สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค.56 ที่ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ ลาดหญ้า กรุงเทพมหานคร ช่อง 11ถ่ายทอดสด เป็นเวลา 2 ชม. ตั้งแต่ 09.00-11.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook