น้องเมย์,โปรอาร์มติดลุ้น16นักกีฬาอาชีพแห่งปี

น้องเมย์,โปรอาร์มติดลุ้น16นักกีฬาอาชีพแห่งปี

น้องเมย์,โปรอาร์มติดลุ้น16นักกีฬาอาชีพแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อกีฬาดังของต่างประเทศ ประกาศรายชื่อ นักกีฬา 16 คนสุดท้าย ลุ้นรางวัล นักกีฬายอดเยี่ยมเเห่งเอเชีย โดย น้องเมย์ รัชนก กับ โปรอาร์ม กิรเดช ติดโผลุ้นรางวัลด้วย

ฟ๊อกซ์สปอร์ต  สื่อทีวีกีฬาดังของต่างประเทศรายงานว่า น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวชาวไทย ดีกรีแชมป์โลกหญิงเดี่ยวคนปัจจุบัน มีชื่อเป็น 1 ใน 16 คนสุดท้าย ที่ผ่านเข้าชิง รางวัลสุดยอดนักกีฬายอดเยี่ยม 2013 ของทวีปเอเชียหรือ  เอเอสไอเอ หรือ เอเชียน สปอร์ติง ไอคอน อวอร์ด โดยทาง น้องเมย์ ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม 2 ร่วมกับเหล่านักแบดชื่อดังของโลก อย่าง ลี ชอง เหว่ย, เฉิน หลง และ เซเตียนวาน กับ แอชซาน ซึ่งจะให้แฟนๆ ได้เข้าไปโหวตคะเเนนในเว็บไซต์ http://www.foxsportsasia.com/asia ตั้งแต่วันที่ 20-23 ธ.ค.นี้ และนักกีฬาที่มีคะแนนมากสุด 2 คน จะเข้าสู่รอบต่อไป กระทั่งถึงรอบสุดท้าย ซึ่งจะเหลือนักกีฬาทั้งหมดเเค่ 4 คนเท่านั้น ซึ่งจะตัดสินกันในวันที่ 9-12 มกราคม 2557

นอกจากนี้ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟหนุ่มของไทย ยังมีชื่อติดโผชิงรางวัลด้วย โดยอยู่ในกลุ่ม 3 ร่วมกับ กวน เทียนหลาง, แมนนี ปาเกียว และ ปาร์ค อินบี โดยจะเปิดให้โหวตระหว่างวันที่ 24-27 ธ.ค.นี้ ส่วนกลุ่ม 1 มี เจเรมี หลิน, นิโกล เดวิด, โคจิ อูเอฮาระ และ ซาชิน เทนดูการ์ ซึ่งปิดโหวตไปแล้ว และกลุ่ม 4 มี คิม โบเฮยอง, เคอิ นิชิโคริ, ชินจิ คากาวะ และ หลี นา เปิดโหวต วันที่ 28-31 ธ.ค. นี้
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook