มอยส์วอนปาฏิหาริย์ให้อาร์วีพีหายเดี้ยง

มอยส์วอนปาฏิหาริย์ให้อาร์วีพีหายเดี้ยง

มอยส์วอนปาฏิหาริย์ให้อาร์วีพีหายเดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องพึ่งไสยศาสตร์! มอยส์ ตั้งความหวังรอปาฏิหาริย์วันคริสต์มาส เชื่ออาจทำให้ "อาร์วีพี" หรือ คาร์ริค คนใดคนหนึ่ง กลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อช่วยทีมได้ทัน "บ็อกซิ่ง เดย์"

เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากวอนขอปาฏิหาริย์เป็นของขวัญวันคริสต์มาส โดยหวังให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือ ไมเคิ่ล คาร์ริค สองนักเตะที่กำลังได้รับการบาดเจ็บ ให้คนใดคนหนึ่งหายกลับมาทันช่วยทีมในเกมลีกโปรแกรมหินช่วงวันบ็อกซิ่งเดย์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

เวลานี้ทัพ "เร้ด เดวิลส์" กำลังโดนปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน ไม่ว่าจะเป็นบรรดาแนวรับ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ทีมเพิ่งส่งขึ้นเขียงผ่ารักษาอาการเจ็บข้อมือ ทำให้ มอยส์ หวังว่าสองสตาร์ของทีมที่มีกำหนดหายเจ็บในช่วงนี้จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้แม้แค่คนเดียวก็ยังดี โดยกล่าวว่า "ช่วงคริสต์มาสมักมีเรื่องปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเสมอ ผมเลยหวังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือ ไมเคิ่ล คาร์ริค คนใดคนหนึ่งจะหายกลับมา"

สำหรับ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในฐานะทีมเยือน ในวันที่ 26 ธันวาคม จากนั้นต้องเล่นนอกบ้านอีกนัด เจอกับ นอริช ในวันที่ 28 ธันวาคม ก่อนจะเล่นในบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 1 มกราคมที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook