ชนานันท์มั่นใจยืนคู่อารอนยิงระเบิดแน่นอน

ชนานันท์มั่นใจยืนคู่อารอนยิงระเบิดแน่นอน

ชนานันท์มั่นใจยืนคู่อารอนยิงระเบิดแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าทีมชาติไทยชุดเเชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุด มั่นใจจะเล่นเข้าขากับ อารอน ดา ซิลวา ดาวยิงตัวใหม่ของทีมพลังเอ็ม โอสถสภาฯ ได้อย่างไม่มีปัญหา เชื่อจับคู่กันยิงกระจายแน่นอน เผยคว้าแชมป์ซีเกมส์ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมพลังเอ็ม ยังคงนำลูกทีมฝึกซ้อมตามปกติที่สนามธนารมย์ ลำลูกกาคลอง 4 ซึ่งขณะนี้ “พลังเอ็ม” ได้เสริมทัพนักเตะมาแล้ว 2 คน คือ ทั้ง “ใหม่” วันใหม่  เศรษฐนันท์ อดีตกองหลังทีมพลังเอ็ม วัย 27 ปี จากนครราชสีมา เอฟซี และอารอน ดา ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล จากทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด นั้น
 
ล่าสุด “เจ้าทู” ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าหมายเลข 1 ของโอสถสภาฯ ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชาย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวว่าสโมสรฯ ได้คว้าตัว อารอน ดา ซิลวา ยอดกองหน้ามาจากอาร์มี่ฯ มาตอนอยู่ที่เมียนมาร์ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นการเสริมทัพนักเตะที่ถูกจุดของเรา เนื่องจาก อารอน เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ยิงประตูได้เฉียบคมและยังมีส่วนร่วมกับเกมโดยรวมได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเห็นได้จากการที่ช่วยให้อาร์มี่ฯ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
กองหน้าดาวรุ่งของพลังเอ็ม กล่าวต่อว่า แม้ว่าส่วนตัวยังไม่เคยลงเล่นกับ อารอน แต่เชื่อว่าหากได้ลงฝึกซ้อมร่วมกันอย่างต่อเนื่องแล้ว มั่นใจว่าตนและอารอนจะประสานงานภายในทีมได้ดี เช่นเดียวกับแนวรุกคนอื่นๆ ของทีมที่ความจัดจ้านไม่แพ้กันทั้ง แอนโทนี โคเมนัน และ แทงจินี ชิเปา ที่ตนมองว่าจะกลับมาเล่นได้ท็อปฟอร์มอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ ส่วนตัวยังเชื่อว่าหากได้ลงเล่นร่วมกับอารอนแล้วจะร่วมกันผนึกกำลังยิงประตูคู่แข่งได้มากมายแน่นอน
 
“หลังจากผ่านสังเวียนการคว้าแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 14 มากับทีมชาติไทยแล้วนั้น มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น จากเดิมที่มั่นใจอยู่แล้ว แต่จากประสบการณ์ในซีเกมส์หนนี้ผมได้อะไรดีๆ หลายอย่างมาช่วยเป็นแรงกระตุ้นตลอดจนมุมมองเกี่ยวกับการลงสนามเพื่อยิงประตูให้ได้ ปีนี้ผมเชื่อว่าจะสามารถผลิตสกอร์ได้มากกว่าเดิมแน่นอน” เจ้าทู กล่าวอย่างมั่นใจ
 
สำหรับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปหลายคน อาทิ ซูกูรุ ฮาชิโมโตะกับ ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ (บางกอก เอฟซี), สุรเดช ธงชัย (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ภานุวัฒน์ ไฟใหล (ชัยนาท เอฟซี) และประพัฒน์ ยศไกร (ภูเก็ต เอฟซี ยืมตัว) แต่ทางผู้บริหารยืนยันแล้วว่าจะมีการเสริมทัพนักเตะชั้นยอดเข้าสู่ทีมเพื่อไล่ล่าความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ แห่งนี้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook