กกท.ไฟเขียว บังยี นั่งเก้าอี้นายกบอลไทย

กกท.ไฟเขียว บังยี นั่งเก้าอี้นายกบอลไทย

กกท.ไฟเขียว บังยี นั่งเก้าอี้นายกบอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กกท.ไฟเขียวให้สมาคมฟุตบอลฯ ภายใต้การบริหารของ 'บังยี' จดทะเบียนกับกรมการปกครองภายใน 2 สัปดาห์จากนี้ เพื่อเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยอย่างสมบูรณ์แบบ

ภายหลังจากที่คณะกรรมการเลือกตั้ง หรือกกต. รับรองผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมกับชงเรื่องต่อให้การกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นผู้พิจารณาในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนให้ไปจดทะเบียนที่กรมการปกครอง  ล่าสุด บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันว่าเวลานี้ทางกกท.ได้รับรองผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลพร้อมกับให้ไปจดทะเบียนกับกรมการปกครองหลังจากนี้ภายใน 2 สัปดาห์


โดย "วรวีร์ มะกูดี" หรือ  บังยี กล่าวว่า นับว่าเป็นนิมิตหมายอันดีของสมาคมฟุตบอลฯ ภายหลังจากที่เราเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้า 4 เหรียญทองซีเกมส์ ครบทุกประเภทกีฬาฟุตบอลที่ส่งแข่งขันล่าสุดยังได้รับข่าวดีจากทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้รับรองผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ให้ไปจดทะเบียนกับกรมการปกครองในท้องที่เขตปทุมวัน ซึ่งเราพร้อมจะเร่งดำเนินการทันที มาถึงตอนนี้ต้องยอมรับว่าเราช้าเกินไป หลังจากที่เสร็จสิ้นการเลือกตั้งก็มีปัญหามากมายเกิดขึ้น เมื่อถึงทางสว่างก็ควรจะรีบดำเนินการ เพื่อให้กระบวนการบริหารงานเดินหน้าไปได้ และเพื่อความเจริญก้าวหน้าของฟุตบอลไทย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook