โด้แย้มสุดปลื้มมีซีดานคอยชี้แนะ

โด้แย้มสุดปลื้มมีซีดานคอยชี้แนะ

โด้แย้มสุดปลื้มมีซีดานคอยชี้แนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เจ็ทโด้" ชมเปาะ ซีดาน เข้ามาช่วยยกระดับ "ราชัน" ขึ้นอีกเยอะนับตั้งแต่ถูกแต่งตั้งเป็นผู้ช่วย"อันเช่"และแข้งดาวรุ่งก็จะได้รับประโยชน์มหาศาลจากอดีตจอมทัพ เวลส์เบลอส์ รายนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีจอมสับของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกปากชม ซีเนอดีน ซีดาน อดีตจอมทัพคลาสสิคทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นผู้ช่วยโค้ชของ "ราชันชุดขาว" โดยชี้ว่ารู้สึกปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ "ซิซู" พร้อมเชื่อด้วยว่าตำนานเพลเมคเกอร์ "หัวไข่ดาว" รายนี้ จะช่วยเหลือบรรดากลุ่มนักเตะดาวรุ่งของสโมสรได้อีกเยอะด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ที่เคยสัมผัสมาสมัยเป็นนักฟุตบอล

"เจ็ทโด้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ซิซู นำประสบการณ์ของเขามาถ่ายทอดต่อให้ผู้เล่น โดยเฉพาะบรรดานักเตะดาวรุ่งจะได้รับประโยชน์เยอะมาก ผมรู้สึกดีใจจริงๆ ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเขา เพราะเขาเคยเป็นสุดยอดผู้เล่น ผมชอบที่จะอยู่ท่ามกลางบุคลากรที่ดีที่สุดแบบนี้"

สุดท้ายนี้ โรนัลโด้ ยังไม่ลืมที่จะเอ่ยปากชื่นชม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันของ "ราชันชุดขาว" ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ แถมเขายังเคยเป็นผู้เล่นชื่อดังมาก่อน ฉะนั้นเขาจึงรู้ดีว่าจะจัดการกับผู้เล่นยังไง ผมรู้สึกดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เนื่องจากผมได้เรียนรู้ในหลายสิ่งหลายอย่างทั้งกับตัวเขาและสต๊าฟฟ์โค้ช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook