มอยส์แฉ!ผีชวดแข้งพระกาฬหวิวช่วงซัมเมอร์

มอยส์แฉ!ผีชวดแข้งพระกาฬหวิวช่วงซัมเมอร์

มอยส์แฉ!ผีชวดแข้งพระกาฬหวิวช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เผย ผีแดง เกือบจะกระชากแข้งฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสส์รายหนึ่งมาร่วมทัพอยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป เนื่องจากผู้เล่นคนนั้นมีความฝันอยากเล่นให้อีกสโมสรหนึ่งมากกว่า

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลัง โดยชี้ว่าทัพ "ปีศาจแดง" ของตนนั้นเกือบที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นชื่อก้องโลกมาร่วมทัพได้แล้วอยู่รอมร่อเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็มีอันพลาดไป เนื่องจากแข้งคนดังกล่าวมีความต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นให้สโมสรอื่นมากกว่า

กุนซือเลือด "สกอต" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราจ่อที่จะได้ตัวผู้เล่นระดับโลกคนหนึ่งมาร่วมทัพจริงๆ แต่ผมจะไม่เปิดเผยหรอกนะว่านักเตะคนนั้นคือใคร ผมเข้าใจนะว่าพอมาพูดตอนนี้มันก็เหมือนคำพูดง่ายๆ เพราะสุดท้ายแล้วบทสรุปก็คือเราไม่ได้ใครมาร่วมทัพอยู่ดี แต่ประเด็นก็คือผมอยากจะชี้แจงว่าสโมสรเรามีศักยภาพล้นปรี่ เรามีเงินที่พร้อมจะนำออกไปใช้ ผมไม่เคยสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้"

สำหรับนักเตะชื่อดังที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ประกอบไปด้วย แกเร็ธ เบล , ติอาโก้ อัลกันตาร่า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เชส ฟาเบรกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook