สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2560 : สิงห์ ขอแจม ฟาน ไดจ์ค, เปริซิซ จ่อต่อสัญญา?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2560 : สิงห์ ขอแจม ฟาน ไดจ์ค, เปริซิซ จ่อต่อสัญญา?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2560 : สิงห์ ขอแจม ฟาน ไดจ์ค, เปริซิซ จ่อต่อสัญญา?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คFBL-ENG-LCUP-SOUTHAMPTON-LIVERPOOLADRIAN DENNIS/GettyImages

หลังจากที่ทาง เซาท์แธมป์ตัน ได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า ปราการหลังรายนี้ไม่ต้องการจะลงเล่นให้ทีมอีกต่อไป ก็ทำเอาแฟน ๆ ลิเวอร์พูล มีความหวังขึ้นมาทันที แต่ทว่าทุกอย่างดูไม่ง่ายอย่างที่คิดซักเท่าไหร่แล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวแว่ว ๆ มาว่า เชลซี ก็พร้อมที่จะชิงตัดหน้า ฟาน ไดจ์ค ด้วยเช่นกัน

2. อิวาน เปริซิซFBL-SIN-ASIA-CHELSEA-INTERMILANROSLAN RAHMAN/GettyImages

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นให้ความสนใจแีกชาว โครแอต อย่าง อิวาน เปริซิซ ของ อินเตอร์ มิลาน อย่างมาก และพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนหนึ่งเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมให้ไป แต่ทว่าล่าสุดทางสโมสรได้เผยว่า พวกเขากำลังพิจารณาและยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ปีกรายนี้แล้ว

3. ฆวน มาต้าManchester United v Sampdoria - International Champions CupIan Walton/GettyImages

โรมา ทีมดังจากกัลโช เซเรียอา อิตาลี เตรียมเข้าเจรจากับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว ฆวน มาต้า กองกลางขั้นเทพไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้าทีมหมาป่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ริยาด มาห์เรซ ยอดแนวรุกดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีกของ เลสเตอร์ ซิตี้ และดูเหมือนว่ามีแนวโน้มจะได้ตัวสูงด้วย 

4. คีเลียน เอ็มบาปเป้FBL-FRA-CHAMPIONS-TROPHY-MONACO-PSGFRANCK FIFE/GettyImages

หลังจากที่ เนย์มาร์ จูเนียร์ ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านปอนด์ไปเมื่อคืนนี้ ทำให้ตอนนี้หลายคนอยากรู้กันมากว่าคนที่ทีมเจ้าบุญทุ่มจะเอามาแทนที่นั้นเป็นใครกัน และทาง เลอกิ๊ป สื่อกีฬาชื่อดังที่สุดของประเทศฝรั่งเศส ก็ได้รายงานว่า เอ็มบาปเป้ ได้บอก โมนาโก ต้นสังกัดของตัวเองแล้วว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งให้ทีมที่ใหญ่กว่าในซัมเมอร์นี้ 

5. อันโตนิโอ แคนเดรวาICC Singapore - Bayern v FC InternzionaleStanley Chou/GettyImages

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี พร้อมทำทุกอย่างเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ แคนเดรวา ปีกซ้ายตัวกลั่นจาก อินเตอร์ มิลาน ทั้งที่ถูกปฏิเสธมาหลายครั้งแล้วก็ตาม ล่าสุด กุนซือชาวอิตาเลียน ปิ๊งไอเดียโดยการส่ง อันเดรส คริสเตนเซน ปราการหลังดาวรุ่งบวกกับเงินจำนวนหนึ่งยื่นไปให้ฝ่ายบริหารของทาง งูใหญ่ พิจารณาแล้ว 

6. อุสมาเน เดมเบเลRot-Weiss Essen v Borussia Dortmund - Preseason FriendlyChristof Koepsel/GettyImages

มีการรายงานว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อทำการซ์้อตัว อุสมาเน เดมเบเล แนวรุกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีม แต่ทว่ากลับถูก เสือเหลือง ปฏิเสธออกมา พร้อมทั้ง เจ้าตัวดูต้องการจะไปร่วมทีมอย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด มากกว่า

7. แม็กซ์ เมเยอร์FC Schalke 04 - Team PresentationChristof Koepsel/GettyImages

แม็กซ์ เมเยอร์ แนวรุกดาวโรจน์ของ ชาลเก้ 04 ออกมาประกาศด้วยตัวเองแล้วว่า แม้จะยังคงมีความสุขอยู่กับต้นสังกัด แต่ก็จะไม่ขอปิดโอกาสตัวเองที่จะได้ออกไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่กว่า และสตาร์วัย 21 ปีชาวเยอรมนี ที่เพิ่งปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับ ราชันย์สีน้ำเงิน ก็กำลังตกเป็นข่าวกับทีมดัง ๆ อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล อยู่เรื่อย ๆ โดยมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส คอยดูอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ 

8. คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสันFBL-ENG-PR-MAN UTD-SOUTHAMPTONOLI SCARFF/GettyImages

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวเตรียมหาต้นสังกัดให้ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน ฟูลแบ็ค วัย 20 ปี ให้ไปเก็บประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ตอบรับข้อเสนอจากทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจาก เดอะ แชมเปียนส์ชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


9. แซร์จ ออริเยร์Netherlands v Ivory Coast - International FriendlyDean Mouhtaropoulos/GettyImages

เชลซี ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักตลอดคืนที่ผ่านมาว่า เตรียมยื่นเงิน 30 ล้านยูโร หรือราว 27 ล้านปอนด์ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อซื้อ แซร์จ ออริเยร์ แบ็คขวาเจ้าปัญหามาร่วมทีมแล้ว โดยเมื่อเดือนก่อน สตาร์ชาวไอวอรี โคสต์ นั้นได้บอกกับต้นสังกัดอย่างตรงไปตรงมาแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากทีมไปในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งทาง อูไน เอเมรี เองก็ยอมตกลงอย่างเสียไม่ได้ เพราะเมื่อนักเตะหมดใจจะรั้งไว้ก็มีแต่เสียกับเสีย 

10. ลูคัส เปเรซFBL-ENG-FACUP-SOUTHAMPTON-ARSENALADRIAN DENNIS/GettyImages

โรดริโก้ เฟร์นานเดซ ยอเบลเล เอเยนต์ของ ลูคัส เปเรซ ศูนย์หน้า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เผย ตอนนี้มีหลายทีมกำลังเจรจาดึงตัวลูกค้าของเขาไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ หัวหอกวัย 28 ปี ย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 17.1 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ เดอะ กันเนอร์ส มากสักเท่าไหร่  

11. อาเหม็ด มูซาLeicester City v Tottenham Hotspur - Premier LeagueTony Marshall/GettyImages

แนวรุกความเร็วสูงของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง อาเหม็ด มูซา ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าทาง เวสต์บรอมวิช กำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากเพราะว่า เดอะ ฟ็อกซ์ เพิ่งจะได้ตัวของ อิเฮียนาโช มาหมาด ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook