สำนึก!โอซิลแจ้นขอโทษแฟนผ่านเฟซบุ๊ค

สำนึก!โอซิลแจ้นขอโทษแฟนผ่านเฟซบุ๊ค

สำนึก!โอซิลแจ้นขอโทษแฟนผ่านเฟซบุ๊ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โอซิล ต้องรีบขอโทษแฟน หลังไม่ยอมขอบคุณกองเชียร์ที่ตามมาให้กำลังใจ กล่าวผ่านเฟซบุ๊คยอมรับผิด และสำนึกที่ทำตัวแย่ แจงเพราะหัวเสียจากการโดน ''เรือ'' อัดยับ 6-3

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องออกโรง โร่ขอโทษแฟนบอล "เดอะ กันนส์" เสียยกใหญ่ หลังหัวเสียจากการบุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา จนไม่ได้เดินไปปรบมือขอบคุณบรรดากองเชียร์ที่ตามมาให้กำลังใจทีมรัก

จากเหตุดังกล่าวทำให้ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เพื่อนร่วมทีมที่เป็นชาวเยอรมันเหมือนกันต้องเดินไปต่อว่า โอซิล ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษผ่านเฟซบุ๊คของตัวเองว่า "ผมขอโทษที่ไม่ได้ขอบคุณแฟนๆ หลังจบเกม พวกคุณสุดยอดมากสำหรับผม ที่เดินทางมาไกล ยอมจ่ายเงินเพื่อสนับสนุนเรา ผมรู้สึกเสียใจกับผลการแข่งมาก ผมควรจะเดินมาขอบคุณพวกคุณ และผมก็รู้แล้วว่าคือธรรมเนียมของ อาร์เซน่อล ไม่ว่าเราจะแพ้ ชนะ หรือเสมอก็ตาม"

สำหรับ โอซิล เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) และสามารถครองใจแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างรวดเร็วด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ปัจจุบันลงเล่น 18 นัด ทำได้ 5 ประตูด้วยกัน

ข้อความในเฟซบุ๊คของโอซิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook