แถลงข่าว "วัน แชมเปี้ยนชิพ" เปิดศึกสังเวียนเดือด : KINGS & CONQUERORS ณ มาเก๊า

แถลงข่าว "วัน แชมเปี้ยนชิพ" เปิดศึกสังเวียนเดือด : KINGS & CONQUERORS ณ มาเก๊า

แถลงข่าว "วัน แชมเปี้ยนชิพ" เปิดศึกสังเวียนเดือด : KINGS & CONQUERORS ณ มาเก๊า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สิงหาคม 2560 – วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship™ หรือ ONE) บริษัทสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดฉาก ONE: KINGS & CONQUERORS ณ ห้อง Sicily มาเก๊า

โดยภายในงาน ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ บริษัท ONE Championship ร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมพบกับการขึ้นเวทีป้องกันแชมป์โลกของ Bibiano เจ้าของฉายา “The Flesh” จากประเทศบราซิลในรุ่น Bantamweight กับนักสู้ผู้ท้าชิงอย่าง Andrew Leone จากประเทศสหรัฐอเมริกา
 
นอกจากนี้ ยังมีนักสู้คู่เอกในงานอย่าง Kairat Akhmetov และ Adriano Moraes ซึ่งมาปรากฏตัวพร้อมกับคู่ท้าชิงฝ่ายหญิงคู่สำคัญ อย่าง Rika Ishige หรือ Tinydoll และ Jomary Torres

 aa

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ONE Championship กล่าวว่า "สนาม Cotai Arena จะทำให้การแข่งที่น่าตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และนี่คือการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเรา เราตั้งตารอที่จะพบกับผู้ชมที่มาให้กำลังใจเหล่านักสู้ในสังเวียน เช่นเดียวกับเหล่านักสู้ที่พร้อมจะมาสร้างความตื่นตาให้แก่ผู้ชมทั่วโลกให้ประจักษ์ ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ONE: KINGS & CONQUERORS ที่จะมีขึ้นทั่วโลก"

ONE Championship จะจัดขึ้นที่ Cotai Arena, The Venetian มาเก๊า ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ด้วยการแสดงศิลปะการต่อสู้อันลือชื่อ ในการแข่งขัน ONE: KINGS & CONQUERORS โดย Bibiano Fernandes แชมป์ที่ครองตำแหน่งได้ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันชิงแชมป์ ONE Championship จะมารักษาตำแหน่งด้วยการพบกับ Andrew Leone อีกทั้งยังมีการร่วมแข่งขันในรุ่น Flyweight ซึ่ง Kairat Akhmetov จะขึ้นสังเวียนสู้กับ Adriano Moraes แชมป์โลกรุ่น Flyweight ของ วัน แชมเปี้ยนชิพ

 bb

Bibiano Fernandes แชมป์โลกรุ่น Bantamweight ของ วัน แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า "ผมยังไม่ใช่สุดยอดนักสู้ ผมมีสิ่งที่ควรปรับปรุงอยู่เสมอ โดยช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองเป็นสุดยอดนักสู้นั้นคือช่วงเวลาที่ผมพ่ายแพ้ ซึ่งมันทำให้ผมตระหนักดีว่าต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น จากการมองโลกในแง่บวกและหาข้อปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งผมใช้ในการดำเนินชีวิตมาโดยตลอด ในการแข่งขันครั้งนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะมาป้องกันตำแหน่งกับผู้ท้าชิงสุดยอดความสามารถอย่าง Andrew Leone"
 
Andrew Leone ผู้ท้าชิงกล่าวว่า "ผมต้องการทำสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ และพัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายทั้งหมดทั้งในการแข่งขันระดับมืออาชีพและในการใช้ชีวิต ผมไม่เคยพ่ายแพ้ในสังเวียนนี้ และจะรักษาสถิตินี้ไว้ต่อไป สิ่งที่ผมคำนึงถึงคือการชนะการต่อสู้ และรักษาตำแหน่งไว้จนกว่าผมจะลาสังเวียนการเป็นนักสู้มืออาชีพไป"

 v

Kairat Akhmetov แชมป์โลกรุ่น Flyweight กล่าวว่า "ผมมีความตั้งใจอันแรงกล้าและเฝ้าคอยการต่อสู้ในครั้งนี้เป็นอย่างมากด้วยการฝึกฝนอย่างหนัก สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือการมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ หลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ และการเจ็บป่วยต่างๆเพื่อที่เราจะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงการต่อสู้อันแท้จริง ผมต้องการที่จะขึ้นสังเวียนชิงชัยในครั้งนี้เป็นอย่างมาก"
 
Adriano Moraes, แชมป์โลกรุ่น Flyweight กล่าวว่า "มันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ คราวนี้ไม่ใช่แค่แชมป์เท่านั้น มันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ ที่ผมจะได้ขึ้นสังเวียนกับนักสู้คนเดิมถึงสองครั้งอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ความพ่ายแพ้ที่เคยมีมาทำให้ผมได้เรียนรู้และเติบโตขึ้น โดยผมจะคิดเสมอว่า
การแพ้แต่ละครั้ง จะทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆอีกมากมาย Kairat Akhmetov เป็นนักสู้ที่ดีและยากที่จะต่อกร อีกทั้งยังมากด้วยทักษะมวยปล้ำบนพื้น แต่เมื่อหลังเขาติดพื้นเมื่อไร ก็ไม่ต่างอะไรก็เด็กคนหนึ่ง"

ศึกวัน แชมเปียนชิพ Kings & Conquerors ที่โคไท อารีนา ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดให้ชม เริ่ม 21.00 น.

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แถลงข่าว "วัน แชมเปี้ยนชิพ" เปิดศึกสังเวียนเดือด : KINGS & CONQUERORS ณ มาเก๊า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook