สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2560 : เนย์มาร์ ใกล้ช็อคโลก, หงส์ ยังลุ้น ฟาน ไดจ์ค

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2560 : เนย์มาร์ ใกล้ช็อคโลก, หงส์ ยังลุ้น ฟาน ไดจ์ค

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2560 : เนย์มาร์ ใกล้ช็อคโลก, หงส์ ยังลุ้น ฟาน ไดจ์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เนย์มาร์TOPSHOT-FBL-SPAIN-FRANCE-PSG-NEYMAR-TRANSFERJOSEP LAGO/GettyImages

บีบีซี สื่อดังจาก อังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เนย์มาร์ ดาวยิงประจำทีม บาร์เซโลนา ได้แจ้งเพื่อนร่วมทีมว่าจะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และได้รับอนุญาตไม่ต้องลงซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมย้ายสังกัดแล้ว อีกทั้งยังมีภาพหลุดมาว่า เจ้าตัวกลับไปสนามซ้อมของสโมสร แต่เชื่อกันว่า นั้นเป็นการไปเพื่อแจ้งต่อเพื่อน ๆ ถึงการย้ายทีม อีกทั้งล่าสุดสโมสรยังเผยว่าพร้อมปล่อยตัว เนย์มาร์ ที่ค่าตัว 222 ล้านยูโรเท่านั้นด้วย

2. ฟิลิปเป คูตินโญLiverpool Training Session - UEFA Europa League FinalLars Baron/GettyImages

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาบอก บาร์เซโลนา ให้เลิกตามตื๊อ ฟิลิปเป คูตินโญ ซะหากไม่อยากจะต้องเหนื่อยแบบฟรีๆ ขณะที่ คล็อปป์ เองก็แฮปปี้กับ ฟอร์มของ คูตินโญ นัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 3-0 เกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน หลังได้ลองให้ยืนทั้งตรงกลางและทางกราบซ้าย 

3. อ็องตวน กรีซมันน์FBL-GER-CUP-AUDI-ATLETICO-MADRID-NAPOLICHRISTOF STACHE/GettyImages

ฆวนฟราน นักเตะของ แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมายืนยันว่า อ็องตวน กรีซมันน์ ยังมีความสุขกับสโมสรดีแม้ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา อย่างหนัก พวกทั้งเผยด้วยว่า ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส รายนี้ จะยังคงโฟกัสผลงานในเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้เท่านั้นด้วย

4. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คNorwich City v Southampton - The Emirates FA Cup Third RoundStephen Pond/GettyImages

ล่าสุดทาง นักบุญ เพิ่งได้ปล่อยวีดีโอที่โปรโมทสำหรับต้อนรับ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2017/18 ซึ่งในคลิปวีดีโอนั้น ก็จะมีบรรดานักเตะของ เซาท์แธมป์ตัน ที่มาถ่ายรูปพร้อมกับใส่ชุดใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลที่จะถึง โดยสิ่งที่ทำให้ แฟนหงส์แดง คิดไปไกลได้กว่าเดิม นั่นก็คือการที่วีดีโอดังกล่าว ไม่มีแม้แต่เงาของ ฟาน ไดจ์ค เป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังติดตามอย่างใจจดใจจ่อ 

5. มารูยาน เฟลไลนีManchester United v Real Salt LakeGene Sweeney Jr./GettyImages

มารูยาน เฟลไลนี กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาย้ายออกจากทีมปีศาจแดง ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือน มกราคม นี้​ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยียม ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม นี้ 

6. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลนArsenal v Sevilla FC - Emirates CupSteve Bardens/GettyImages

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเพื่อสู่ขอ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตามรายงานจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง อ็กซ์เพรส ระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาว อิตาเลียน รู้สึกชื่นชอบผลงานของ แชมเบอเลน เป็นอย่างมากในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 

7. อองโตนี มาร์กซิยาลBurnley v Manchester United - Premier LeagueJan Kruger/GettyImages

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล กัลโซ ซีเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังเพื่อขอยืมตัว อองโตนี มาร์กซิยาล มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยเชื่อกันว่า มูรินโญ ที่กำลังให้ความสนใจในตัวผู้เล่นของ อินเตอร์ อย่าง อิวาน เปริซิซ อาจจะใช้เขาเป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อให้ งูใหญ่ ปล่อยตัวปีก โครแอต ได้ง่ายขึ้น

8. คอสตาส มาโนลาสInternational Champions Cup 2017 - AS Roma v Paris Saint-GermainDuane Burleson/GettyImages

คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังของ โรมา ได้ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการย้ายเข้าทีม เชลซี ในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด โดย มาโนลาส ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทั้ง สิงห์บลูส์, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน แถมช่วงเปิดตลาดนักเตะยังได้ไปตรวจร่างกายที่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก แล้ว แต่กลับล่มตอนท้าย 

9. มาริโอ ปาซาลิชAC Milan v US Citta di Palermo - Serie ATullio M. Puglia/GettyImages

ปาซาลิช มีชื่ออยู่ในทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล คัพ 2017 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังไม่เคยประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในเกมอย่างเป็นทางการเลย โดยก่อนหน้านี้เขาถูกส่งตัวให้กับทีมอื่นยืมไปใช้งานซะเป็นส่วนใหญ่ และล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังจาก รัสเซีย แล้วด้วย

10. ริยาด มาห์เรซWolverhampton Wanderers v Leicester City - Pre-Season FriendlyMichael Regan/GettyImages

เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรอคอย โรมา อย่างมีความหวังในการที่จะเพิ่มจำนวนตัวเลขเพื่อที่จะคว้าตัวปีกจอมเลื้อยอย่าง ริยาด มาห์เรซ ไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่มีการรายงานว่า หมาป่ากรุงโรม ยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นจำนวนเงินอันน้อยนิด ถึงแม้ว่า มาห์เรซ จะอยากย้ายทีมก็ตาม แต่ จิ้งจอกสยาม ก็ยังต้องการตัวเงินมากกว่านี้อีก

11. โธมัส เลอมาร์FBL-FRA-CHAMPIONS-TROPHY-MONACO-TRAININGFRANCK FIFE/GettyImages

อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจตัวของ โธมัส เลอมาร์ ของ โมนาโก อยู่เช่นเคย แม้ว่าก่อนหน้าจะมีการรายงานออกมาว่าพวกเขาเพิ่งโดนปฏิเสธไปแล้วถึงสองรอบด้วยกัน แต่ก็ยังคงไม่หยุดแผนการล่าตัวลงไป เมื่อคราวนี้เตรียมเพิ่มเงินเป็น 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook