มูปัดข่าวสิงห์มองหาหอกใหม่เสริมคม

มูปัดข่าวสิงห์มองหาหอกใหม่เสริมคม

มูปัดข่าวสิงห์มองหาหอกใหม่เสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เฮียมู'' ปัดข่าวหากองหน้าคนใหม่เสริมคม หลังโดนวิจารณ์หอกไร้กระสุน ยันชัดยังไม่คิดทาบใคร และพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้

แฟนๆของทีม เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจยังต้องร้องเพลงรอต่อไปกับการเสริมนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยืนยันยังไม่เคยทาบทามนักเตะรายไหนมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสองที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แม้มีข่าวพัวพันกับนักเตะหลายรายในตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตามที

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าใครบอกผมว่า (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ยิงประตูไปแล้ว 10 หรือ 12 ประตู, (อัลบาโร่) เนเกรโด้ ก็ยิงอีก 10 หรือ 12 ประตู หรือกองหน้าคนไหนๆของทีมอื่นจะยิงกันได้หลายๆประตู ผมก็ยังยืนยันที่จะบอกว่าผมพอใจกับกองหน้าของผมที่ยิงได้แค่ 8 ประตู แน่นอนว่าเราอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่ผมไม่ได้รอนักเตะคนไหน หรือสอบถามถึงนักเตะคนใด นี่เป็นช่วงเวลาของสโมสรและของทีมผมที่จะพยายามและพัฒนานักเตะหลายๆ คนที่เรามีเพื่อสร้างอนาคต"

มูรินโญ่ กล่าวต่ออีกว่า "นี่คือทีมของผมที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีอยู่ในทีม แน่นอนอาจไม่ใช่ทีมที่สมบูรณ์แบบ แต่มันคือทีมของผม และผมทำงานกับพวกเขามาโดยตลอด คำวิจารณ์ไม่ได้ช่วยอะไรผม ถ้าผมทำทีมตามคำวิจารณ์ของคนอื่น ผมคงไม่ได้แชมป์อะไรเลย"

ที่ผ่านมามีบทวิเคราะห์วิจารณ์ว่า 3 กองหน้าของ เชลซี อย่าง เดมบ้า บา, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ซามูเอล เอโต้ ยังไม่ดีเพียงพอที่จะทำให้ เชลซี คว้าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้ พร้อมมีข่าวทีมดังจากกรุงลอนดอนอาจมัดรวมกองหน้าพร้อมพ่วงเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อแลกตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบียนของ โมนาโก มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook