เจ๊ชี้ลูกยิงเดวโลเฟวไม่ควรได้ประตู

เจ๊ชี้ลูกยิงเดวโลเฟวไม่ควรได้ประตู

เจ๊ชี้ลูกยิงเดวโลเฟวไม่ควรได้ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ โวย ลูกยิง เดวโลเฟว ที่ตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" 1-1 ไม่สมควรได้ประตู เพราะมีจังหวะที่แข้ง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำฟาวล์อยู่ก่อนแล้ว แต่ก็ได้เอ่ยปากชมดาวรุ่งรายนี้ว่าซัลโวได้อย่างยอดเยี่ยม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าลูกยิงตามตีเสมอของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (8 ธ.ค.) ไม่สมควรได้ประตู เนื่องจากมองว่ามีจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำฟาวล์อยู่ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามได้เอ่ยปากชื่นชม เคราร์ด เดวโลเฟว ดาวรุ่งชาวสเปน ว่ายิงประตูได้อย่างดีเยี่ยม

ในเกมดังกล่าว อาร์เซน่อล ทำได้เพียงเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดย "ปืนใหญ่" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เมซุต โอซิล (น.80) ก่อน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะมาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงก่อนหมดเวลา 5 นาที จาก เดโลเฟว (น.85)

เฮดโค้ชมาดขงเบ้ง กล่าวถึงจังหวะที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่สมควรได้ประตูว่า "ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้านะ และผมว่า ลูกากู เขาทำฟาวล์ก่อนที่จะได้ประตู แต่กรรมการกลับไม่เป่าฟาวล์ให้กับเรา โดยจังหวะที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ประตู โลร็องต์ กอสเซียลนี่ (กองหลัง อาร์เซน่อล) เขาน่าจะสามารถสกัดลูกเปิดได้ด้วยการโหม่ง แต่เขาก็ทำมันไม่ได้ เพราะว่า ลูกากู กระโดดจักรยานอากาศ แต่มันก็ไม่ได้ความหมายว่าเราจะต้องเสียประตูหลังจากนั้นนะ ซึ่งคุณต้องให้เครดิตกับ เดโลเฟว ด้วย เขาทำประตูได้ดีมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook