มอยส์โบ้ยผีไร้โชค พ่ายสาลิกาคารัง0-1

มอยส์โบ้ยผีไร้โชค พ่ายสาลิกาคารัง0-1

มอยส์โบ้ยผีไร้โชค พ่ายสาลิกาคารัง0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอยส์ โบ้ยเทพีแห่งโชคไม่เข้าข้าง หลังถูก "สาลิกาดง" บุกมาทิ่มถึงรัง 1-0 ชี้ทีมสมควรได้จุดโทษ แต่ยังเชื่อ "ปีศาจแดง" จะกลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์เร็วๆ นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนถูกเทพีแห่งโชคชะตาเบือนหน้าหนี ในเกมที่แพ้คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าทัพ "ปีศาจแดง" สมควรได้ลูกโทษที่จุดโทษในเกมนี้ อย่างไรก็ตามยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะกลับเข้าสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์เร็วๆนี้

กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวถึงผลงานเกมล่าสุดที่แพ้คารังต่อ "สาลิกาดง" ว่า "เราขาดโชคเล็กน้อยในเกมนี้ ซึ่งบางครั้งมันก็เป็นสิ่งจำเป็นในเกมฟุตบอล หากจะพูดว่าเรายังสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ ผมคิดว่าเราทำได้ดีขึ้น ผู้เล่นของเราเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เราหวังไว้ก่อนหน้านี้ว่าเกมในบ้าน 2 เกมจะทำให้เราเก็บแต้มเพื่อขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่คุณต้องการก็คือการที่ทีมไม่เสียประตู และยิงประตูคู่ต่อสู้ให้ได้ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นเพราะเราถูกปฏิเสธลูกจุดโทษ"

นอกจากนี้ มอยส์ ยังคงแสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะกลับเข้าสู่หนทางการลุ้นแชมป์ได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน "ผมยังเชื่อมั่นว่าเรายังคงอยู่ใกล้เคียงกับเส้นทางการลุ้นแชมป์ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นในช่วงท้ายฤดูกาล และหากถามว่าทำไมผมถึงมั่นใจขนาดนั้น ก็เพราะว่าผมกำลังทำงานอยู่กับทีมแชมป์เปี้ยนส์นั่นเอง"

ทั้งนี้ทัพ "ปีศาจแดง" ยังมีแต้มหยุดอยู่ที่ 22 แต้มจากการลงเตะ 15 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ถึง 12 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook