สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 1 สิงหาคม : บาร์ซา เบนเป้าจาก คูตี้ เป็น เทพปรือ แทน

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 1 สิงหาคม : บาร์ซา เบนเป้าจาก คูตี้ เป็น เทพปรือ แทน

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 1 สิงหาคม : บาร์ซา เบนเป้าจาก คูตี้ เป็น เทพปรือ แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เมซุต โอซิลFBL-ENG-SPAIN-ARSENAL-SEVILLA-FRIENDLYOLLY GREENWOOD/GettyImages

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมแผนเข้าเจรจาสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ คนเก่ง ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หลังจากที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ เดอะ นอร์มอล วัน ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่มีความคิดในการปล่อยแข้งคนสำคัญอย่าง คูตินโญ ออกจากทีมไป 

2. นาบี เกอิต้าRB Leipzig v FC Ingolstadt 04 - BundesligaBoris Streubel/GettyImages

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวล้มเลิกแผนการล่าตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์พลังหนุ่มของ อาร์บี ไลป์ซิก เป็นที่ทราบกันดีว่า ทีมสีเสื้อแดงเพลิง แห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีไซต์ ได้ให้ความสนใจในตัวกองกลางจอมลุยวัย 22 ปี แต่จนถึงตอนนี้สถานการณ์ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ มิหนำซ้ำยังมีข่าวหลุดออกมาว่าถูกปัดข้อเสนอก้อนโตถึง 2 ครั้งด้วยกัน 

3. แดนนี ดริงก์วอเตอร์Wolverhampton Wanderers v Leicester City - Pre-Season FriendlyMichael Regan/GettyImages

หลังจากที่ สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งตัดสินใจปล่อยมิดฟิลด์ร่างใหญ่อย่าง เนมานยา มาติช ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปหมาด ๆ ก็ทำให้สิ่งหลายแขนงเชื่อว่า พวกเขาจำเป็นที่จะต้องกากองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทีมด้วย ซึ่งเวลานี้น่าจะเป็น แดนนี ดริงก์วอเตอร์ ที่กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษเลยทีเดียว 

4. อเล็กซ์ ซานโดรJuventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalDavid Ramos/GettyImages

มัสสิมิไนโล อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันว่า อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็คเป้าหมายของ เชลซี จะไม่ย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้แน่นอน โดยฟูลแบ็คชาว บราซิลเลียน ได้ตกเป็นข่าวกับ สิงห์บลูส์ อย่างหนักมาหลายสัปดาห์แล้ว และครั้งนี้ก็น่าจะทำให้เรื่องนี้จบลงเสียที 

5. ซลาตัน อิบราฮิโมวิชFBL-EUR-C3-AJAX-MAN UTDJANEK SKARZYNSKI/GettyImages

เอซี มิลาน หวังชิงความเร็วก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกที่อายุเป็นเพียงตัวเลขเข้าสโมสรตามรายงานของ กัลโชเมอร์ซาโต โดยปัจจุบันแข้งสวีดิชวัย 35 ยังคงเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังเลือกไม่ต่อสัญญากับ ปีศาจแดง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บยาวที่หัวเข่านั่นเอง จากเรื่องนี้จึงทำให้ ซลาตัน สามารถจิ้มเลือกทีมต่อไปได้ตามใจชอบซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสโมสรจาก เมอเจอร์ลีก เช่น แอลเอ แกแล็กซี แวะเวียนมาขายขนมจีบด้วย 

6. ริชาร์ลิสันFluminense v Vitoria - Brasileirao Series A 2016Buda Mendes/GettyImages

เมื่อไม่กี่วันมานี้ มีข่าวว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ได้ให้ความสนใจดาวโรจน์วัย 20 ปีจากทีม ฟลูมิเนนเซ แต่ทว่าวันนี้กลับมีประกาศจาก แตนอาละวาด วัตฟอร์ด แบบสุดเซอร์ไพร์สเลยทีเดียว เพราะว่า พวกเขาเพิ่งได้ทำการตกลงข้อเสนอกับ ริชาร์ลิสัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยค่าตัวอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์เท่านั้น

7. เคลิชี อิเฮียนาโชEverton v Manchester City - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

คงไม่ได้ตัวสักที แม้ว่าก่อนหน้าจะมีข่าวออกมาตลอดเดือนว่าทาง จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะได้ตัวกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เคลิชี อิเฮียนาโช มาร่วมทีม แต่ทว่าทุกอย่างอาจจะดูคืบหน้าไปมากขึ้น เมื่อทาง เป็ป กวาดิโอลา ได้เผยว่า อนุญาตให้ศูนย์หน้ารายนี้หาทีมใหม่ได้แล้ว.

8. ริยาด มาห์เรซLeicester City v Watford - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จากศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมแผนล่า ริยาด มาห์เรซ แนวรุกตัวเก่ง ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมแกร่ง หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติ แอลจีเรีย หมดความท้าทายในถิ่น คิง พาวเวอร์ โดยได้แจ้งเจตจำนงไปยังบอร์ดบริหารระดับสูงของทีมเรียบร้อยแล้วว่าตนต้องการย้ายออกจากทีมภายในซัมเมอร์นี้ และก่อนหน้าก็มีข่าวว่าทาง อาร์เซนอล ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

9. แดนนี อิงส์FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-TOTTENHAMOLI SCARFF/GettyImages

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ต้องการคว้าตัว แดนนี อิงส์ ไปร่วมทีมเป็นอย่างมากตามรายงานของ เดอะ ซัน โดยตามรายงานระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการที่จะได้หัวหอกรายนี้ไปช่วยเสริมแกร่งและอาจจะใช้สายสัมพันธ์ในการเคยคุม ลิเวอร์พูล ช่วยให้ดีลนี้ลุล่วง 

10. โธมัส แฟร์มาเลนFBL-EUR-C1-BARCELONA-ROMAJOSEP LAGO/GettyImages

เวสต์บรอมวิช เตรียมที่จะกระโดดเข้าไปร่วมวงกับทางด้าน คริสตัล พาเลซ ในการคว้าตัวปราการหลังของ บาร์เซโลนา อย่าง โธมัส แฟร์มาเลน ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น คัมป์นู อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งกับบรรดาสตาร์ในทีม เจ้าบุญทุ่ม ได้สำเร็จ

11. ลูคัส เปเรซFBL-EUR-C1-BASEL-ARSENALPATRICK HERTZOG/GettyImages

ในที่สุด อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ก็จะยอมปล่อยตัว ลูคัส เปเรซ ให้ไปหาต้นสังกัดใหม่แล้วหากได้ค่าตัวตามที่ตั้งไว้ 13.4 ล้านปอนด์ คือตัวเลขในดวงใจของกุนซือเลือดน้ำหอมจะยอมขายให้กับใครก็ตามที่กล้าจ่ายโดยไม่มีอิดออด ซึ่งตัวของ สไตรเกอร์ชาวสเปน เองก็น่าจะรอทีมเก่าอย่าง เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา ยื่นข้อเสนอเข้ามาอยู่อย่างใจจดใจจ่อเช่นกัน 

12. ซิมง เคียร์.OZAN KOSE/GettyImages

เซบียา ทีมแกร่งจากศึก ลาลีกา สเปน เสริมทัพในแนวรับฤดูกาลนี้ เมื่อบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซิมง เคียร์ ปราการหลังทีมชาติ เดนมาร์ก ของเฟเนร์บาห์เช ทีมในลีก ตุรกี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดย เคียร์ ที่ฤดูกาลนี้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมหลังจาก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

13. เฆซุส นาบาสArsenal v Manchester City - The Emirates FA Cup Semi-FinalJulian Finney/GettyImages

เฆซุส นาบาส ปีกความเร็วรอบจัดใกล้ที่จะย้ายกลับไปร่วมงานกับ เซบีญา สโมสรใน ลา ลีกา สเปน เป็นคำรบที่สอง หลังจากเขาหมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามการรายงานจาก ไดอาริโอ เด เซบีญา สื่อท้องถิ่นแดนกระทิงดุระบุว่าสโมสรจะปิดดีลคว้าตัวนักเตะได้ในเร็วๆนี้หลัง บิโตโล ปีกคนสำคัญย้ายออกจากสโมสรไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook