ชายหาดไทยประเดิมชนจีนศึกออสเตรเลี่ยนบีช

ชายหาดไทยประเดิมชนจีนศึกออสเตรเลี่ยนบีช

ชายหาดไทยประเดิมชนจีนศึกออสเตรเลี่ยนบีช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย บินถึงแดนจิงโจ้ แล้ว เตรียมลงแข่ง ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013 นัดแรกเจอจีน วันที่ 7 ธ.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยในการแข่งขันศึกฟุตบอลชายหาดรายการ "ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013" ที่วอลลองกอง บีช รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 7- 8 ธ.ค.นี้ ล่าสุดทัพนักเตะตีนเปล่าได้เดินทางถึงประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้นเวลา 14.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น นักฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยได้ลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกที่สนามซ้อมวอลลองกอง บีช ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็น มีลมแรง และฝนตกลงมาเป็นช่วงๆ โดยการซ้อมเน้นไปที่การปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศและพื้นสนาม 

จากนั้นในช่วงเย็นเวลา 16.00 น. ทีมฟุตบอลชายหาดไทยกับทีมชาติจีน ได้ขึ้นขบวนรถแห่ประชาสัมพันธ์รอบชายหาด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ต่อมาเวลา 19.00 น.เจ้าภาพได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับและมีพิธีจับสลาก ซึ่งล่าสุดทีมหมู่เกาะวานูอาตู นั้นมีปัญหาเรื่องวีซ่าไม่สามารถเดินทางมาได้จึงต้องถอนทีมไป ทำให้เหลือทีมเข้าร่วมแข่งขันเพียง 3 ทีม คือ ออสเตรเลีย เจ้าภาพ ,จีน และ ไทย โดยผลการจับสลากปรากฏว่า ทีมชาติไทย จะได้ลงประเดิมสนามเป็นคู่แรก พบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับบ้านเราเวลา 06.00 น. โดยคู่ที่ 2 ออสเตรเลีย พบกับ จีน เวลา 15.00 น.

ส่วนนัดที่ 2 ของไทยจะเล่นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.พบกับออสเตรเลีย เจ้าภาพ เวลา 10.00 น. จากนั้นจะเอาทีมที่มีคะแนนเป็นอันดับ 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศในเวลา 15.00 น.ต่อไป (สำหรับการคิดคะแนนในรอบแรกทีมชนะจะได้ 3 แต้ม ทีมแพ้ไม่มีคะแนน หากเสมอกันจะยิงจุดโทษตัดสินผู้ชนะได้ 2 คะแนน ทีมแพ้ได้ 1 คะแนน )

"โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว กุนซือใหญ่ เผยว่า "ถือเป็นงานหนักที่ต้องเจอกับจีนเกมแรกเพราะจีนชุดนี้มีรูปร่างสุงใหญ่ทั้งทีมเล่นลูกกลางอากาศได้ดี แต่เราก็ได้ทำการแก้เกมมาเป็นอย่างดี ซึ่งคิดว่าโอกาสคงพอๆ กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook