กูปรีรวบ2เปิดตัวปิยะวัฒน์,เอกพันธ์เข้ารัง

กูปรีรวบ2เปิดตัวปิยะวัฒน์,เอกพันธ์เข้ารัง

กูปรีรวบ2เปิดตัวปิยะวัฒน์,เอกพันธ์เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิยะวัฒน์ ทองแม้น กับ เอกพันธ์ นุ้ยขาว เซ็นสัญญาและเปิดตัวกับศรีสะเกษ เอฟซี เฮียธนา เผย ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ยังไม่ลงตัว แย้มปิดดีลเร็วๆนี้

"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ได้รวมตัวฝึกซ้อมก่อนใครเพื่อลงแข่งภูพานราชนิเวศน์ คัพ ครั้งที่ 32 ที่เพิ่งจบไปเมื่อปลายเดือนพ.ย. 2556 ที่ผ่านมา ซึ่ง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือของทีม พอใจนักเตะหลายราย โดยล่าสุดนี้ได้เริ่มทยอยเซ็นสัญญากับนักเตะแล้ว

"เฮียธนา" ธนายุทธ ธนพิพัฒน์พงษ์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ได้เปิดตัวนักเตะ 2 รายแรกที่เซ็นสัญญา ซึ่งเล่นกองหน้าทั้งคู่นั่นก็คือ "กะปิ" ปิยะวัฒน์ ทองแม้น อายุ 31 ปี ย้ายมาจาก กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี และ "พันธ์" เอกพันธ์ นุ้ยขาว อายุ 27 ปี ย้ายจากกระบี่ เอฟซี 

"ก็ตามที่เป็นข่าวแหละครับสำหรับผู้เล่นที่เซ็นสัญญาร่วมทีมแล้ว ปิยะวัฒน์ กับ เอกพันธ์ คนละ 1 ปี จากนี้ไปก็จะเรียกนักเตะทยอยเข้ามาเซ็นสัญญาเรื่อยๆ"

ผู้จัดการทั่วไปสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ยังเผยว่า ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม แต่ไม่น่าจะพลาด "ในรายของไพโรจน์ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญาครับ แม้ว่าจะมาร่วมซ้อมแล้วแต่ก็เป็นแค่เตรียมทีมแข่งภูพานเท่านั้น ยังไงเขาเป็นผู้เล่นที่เราอยากได้มาร่วมทีม แต่รอเวลาในการพูดคุยอีกนิดคงไม่มีปัญหาอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook