วาดะรับสื่อสารผิดพลาดหวิดชวดคุมฉลามชล

วาดะรับสื่อสารผิดพลาดหวิดชวดคุมฉลามชล

วาดะรับสื่อสารผิดพลาดหวิดชวดคุมฉลามชล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาซาฮิโร วาดะ เปิดใจอยากมาคุมฉลามชลตั้งแต่ได้รับข้อเสนอครั้งแรกแต่การเจรจายืดเยื้อเป็นเพราะความเข้าใจผิดเรื่องการสื่อสาร

มาซาฮิโร่ วาดะ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของชลบุรี เอฟซี ว่าเขาต้องการจะมาทำงานร่วมกับฉลามชลอยู่ตลอดนับตั้งแต่ได้รับข้อเสนอไป เพียงแต่ติดปัญหาเรื่องการสื่อสารทำให้ต้องใช้เวลานานกว่าจะบรรลุข้อตกลง

อดีต กุนซือวิสเซิ่ล โกเบ ได้รับสัญญา 1 ปีในการเป็นผู้จัดการทีมชาวต่างชาติคนแรกของฉลามชลโดยเขาจะสานงานต่อจาก วิทยา เลาหกุล อดีตนายเก่าสมัยเป็นผู้เล่นของกัมบะ โอซาก้า ซึ่งขยับไปเป็นประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค

โค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวในการแถลงข่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ในทีมที่ดีของประเทศไทยอย่างชลบุรี เอฟซี"

ก่อน หน้านี้มีข่าวว่าการเจรจาระหว่างเขากับชลบุรี เอฟซี เกือบจะล้มเหลวเพราะต้นสังกัดอย่างวิสเซิล โกเบ ต้องการให้อยู่นั่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโสต่อไปแต่สุดท้ายก็กลับมาตกลงกันได้ ในรอบสอง

“ใจ ผมอยากมาคุมทีมชลบุรีตั้งแต่แรกแล้วหลังได้รับข้อเสนอแต่มันติดปัญหาเรื่อง การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน ผมดีใจที่สุดท้ายก็ตกลงกันได้ ผมยังมีใจรักในงานโค้ชเพราะช่วงหลังต้องทำด้านบริหารมากกว่า"

“ผม อาจจะมีปัญหาเรื่องภาษาและการสื่อสารแต่มีทีมงานที่เป็นชาวญี่ปุ่นในทีมคง ช่วยเหลือผมได้ จากนี้ผมจะเริ่มดูเป็นจุดๆ ไปว่าว่าทีมควรเสริมทัพตรงไหนก่อนเป็นอันดับแรก"

"ผม ยังคงไม่พูดถึงแชมป์ในวันนี้ สิ่งแรกที่ผมจะทำคือดูฟอร์มที่แบบนัดต่อนัด ค่อยๆ ปรับทุกๆ อย่างให้ลงตัวก่อน แล้วเชื่อว่าอะไรๆ จะดีเอง" บอสมาดเซอร์กล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook