เนวิลล์ชี้หงส์แดงมีโอกาสดีจบท็อป4ฤดูกาลนี้

เนวิลล์ชี้หงส์แดงมีโอกาสดีจบท็อป4ฤดูกาลนี้

เนวิลล์ชี้หงส์แดงมีโอกาสดีจบท็อป4ฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แกร์รี เนวิลล์' อดีตกองหลังระดับตำนานของ 'ผีแดง' ชี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะจบท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ แต่ยังเชื่อ ไม่มีทางถึงแชมป์

เว็บไซต์ทีมทอล์ค (teamtalk.com) รายงานว่า แกร์รี เนวิลล์ อดีตกองหลังระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบัน เป็นกูรูลูกหนังให้กับช่องสกาย และมือขวาของ รอย ฮ็อดจ์สัน ในทีมชาติอังกฤษ ออกมาพูดถึงสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่า มีโอกาสดีมากที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการรั้งท็อป 4 อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี แต่หากจะมองถึงแชมป์ คงเป็นไปได้ยาก

อดีตกองหลังผีแดง ชมทีมคู่อริ ว่า มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งแพ้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น ต่ออาร์เซนอล และ เซาท์แธมป์ตัน รวมถึงเกมรุกที่มี หลุยส์ ซัวเรซ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็ทำผลงานได้อย่างน่ากลัว อีกทั้งส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการ ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลยุโรป ในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้มีเวลาในการเตรียมทีมที่ดีสำหรับทุกๆ เกม ในแต่ละสัปดาห์

ทั้งนี้ เนวิลล์ ยังมองว่า 3 เกมต่อไปของหงส์แดง น่าจะเก็บ 9 แต้ม ได้อีกครั้ง แต่ปัญหาของลิเวอร์พูล น่าจะเป็นเกมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ที่จะต้องพบกับ เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส ซึ่งอาจะเป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินอนาคตของทีมในฤดูกาลนี้ได้เลย ว่าจะมีดีพอจบท็อบโฟร์หรือไม่ เพราะหากสามารถแชร์แต้มได้ ก็จะสามารถตัดคะแนนคู่แข่งไปในตัวเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook