เอเยนต์เผยบอรินีส่อหนีหงส์กลับลีกบ้านเกิด

เอเยนต์เผยบอรินีส่อหนีหงส์กลับลีกบ้านเกิด

เอเยนต์เผยบอรินีส่อหนีหงส์กลับลีกบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฟาบิโอ บอรินี' เตรียมแพ็กกระเป๋ากลับไปค้าแข้ง กัลโช เซเรีย อา หลังมาเป็นดาวดับในถิ่น แอนฟิลด์ ตามการรายงานของ เอเยนต์ส่วนตัว

มาร์โก เดอ มาร์คี เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาบิโอ บอรินี ดาวยิงอิตาเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  เผยว่า แข้งดีกรีทีมชาติอิตาลี ชุดเล็ก เตรียมเผ่นกลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช เซเรีย อา ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่หลังไม่สามารถยึดตัวจริง ซันเดอร์แลนด์ ระหว่างถูกปล่อยยืมตัว

ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ยังไม่แสดงฝีเท้าอันเฉียบขาดได้เลย นับตั้งแต่ย้ายจาก โรมา มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2012 ทำให้ เจ้าตัว เริ่มกังวลเรื่องการร่วมทัพ "อัซซูรี" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

แม้ หัวหอกกระดูกเปราะวัย 22 ปี บรรลุข้อตกลงมาอยู่กับ "แมวดำ" จนจบฤดูกาล 2013-14 ตัวแทนของ บอรินี เชื่อมั่น นักเตะในความดูแลของตน จะต้องมองหาสังกัดใหม่ หลังสิ้นปี 2013

มาร์โก เดอ มาร์คี กล่าว "ลิเวอร์พูล เป็นเจ้าของตัวเขา และไม่ต้องการเสียเขาไปในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าเขาต้องการลงสนาม เขาฝันถึงการเดินทางสู่ บราซิล ในปี 2014 เขามีโอกาสเมื่อย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ แต่หลังจาก กุส โปเยต์ มาคุมทีม เขาก็ยังไม่ค่อยได้เล่น ผมอยากถกกับ ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม"

อดีตขุนพล "หมาป่ากรุงโรม" ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ใน พรีเมียร์ ลีก กับ "เดอะ แบล็ค แค็ทส์" ตลอดซีซัน ยิง 1 ประตู ในเกม ดาร์บี แมตช์ ภาคอีสาน กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 27 ต.ค.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook