เสี่ยปราบหวนนั่งปธ.ภูเก็ต-ดึงอนุชาคุมทัพ

เสี่ยปราบหวนนั่งปธ.ภูเก็ต-ดึงอนุชาคุมทัพ

เสี่ยปราบหวนนั่งปธ.ภูเก็ต-ดึงอนุชาคุมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ยืนยันภูเก็ต ยูไนเต็ด พร้อมลุยฟุตซอลลีกปีหน้า จ่อหวนรับหน้าที่ประธานสโมสร พร้อมดึง อนุชา มั่นเจริญ อดีตสตาร์ดังฟุตซอลไทย เข้ารับหน้าที่กุนซือ

หลังจากไม่มีความเเน่นอน ของผู้ที่จะเข้ามาบริหารทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด สู้ศึกฟุตซอลลีกปีหน้า ล่าสุด "เสี่ยปราบ" ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานคนเก่าที่พา "ไข่มุกอันดามัน" ขึ้นชั้นมาเล่นไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก เป็นฤดูกาลแรก และประสบความสำเร็จจากการจบอันดับที่ 5 ของฤดูกาล 2012-13 ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของทีม
ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนประชุมหาผู้ที่เหมาะสมเข้ามารับตำเเหน่งประธานสโมสรอยู่ ตอนนี้ขอรักษาการเเทนไปชั่วคราวก่อน ส่วนเรื่องโค้ชและนักเตะตอนนี้ได้ครบเเล้ว เชื่อว่าได้บทสรุปภายในสองอาทิตย์ เบื้องต้นเจรจาให้ อนุชา มั่นเจริญ อดีตดาวดังฟุตซอลไทย เจ้าของฉายาพ่อมดวงการฟุตซอล เข้ามารับหน้าที่โค้ช พร้อมทิ้งท้ายประชาสัมพันธ์เต็มทีให้เเฟนฟุตซอลภูเก็ต ได้รับทราบความเคลื่อนไหวของทีม

"ตอนนี้ได้พูดคุยกลับเบื้องต้นกลับคณะบริหารทีมบางแล้ว ช่วงนี้ยังหาประธานใหม่ไม่ได้ ผมจะรักษาการในตำเเหน่งนี้ไปก่อน แล้วจะมีการประชุมของคณะกรรมการทีม หาข้อสรุปการบริหารทีม ในส่วนตัวผมเองเต็มทีกับทีมอยู่เเล้วไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด เรื่องสปอนเซอร์ ทางบริษัทพริโซน่า จำกัด ป่าตอง ยังคงเป็นสปอนเซอร์หลักเหมือนเดิม ก็จะมีท่านอดีตนักการเมืองที่ชอบกีฬาเข้ามาสนับสนุนทีม เเละที่เหลือก็ช่วยๆกันหาเข้ามา ตั้งงบประมาณไว้ที่ 5 ล้านบาท ส่วนเรื่องการเตรียมทีมตอนนี้เราได้โค้ช ทีมงานสต๊าฟโค้ช รวมทั้งผู้เล่น มาครบเเล้ว โดยติดต่อให้ อนุชา มั่นเจริญ เข้ามาทัชำทีม ซึ่งภายใน 2 สัปดาห์ น่าจะลงตัวในการเตรียมทีม"

"กองเชียร์ของทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด เข้ามาเชียร์ทีมเยอะอยู่เเล้วไม่เเพ้ทีมอื่นอยู่เเล้ว เเถมยังมีเเฟนบอลภูเก็ต เอฟซี เข้ามาเพิ่มอีกด้วย เเต่เราก็จะประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที ให้เเฟนๆภูเก็ต ยูไนเต็ด ได้รับทราบความเครื่องไหวของทีมเเละเข้ามาเชียร์ทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด กันเยอะๆ"   เจ้าสัวพริโซน่า กล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook