โปรอาร์มตั้งเป้าซิวแชมป์ส่งท้ายฤดูกาล2013
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/12/60269/497240-01.jpgโปรอาร์มตั้งเป้าซิวแชมป์ส่งท้ายฤดูกาล2013

    โปรอาร์มตั้งเป้าซิวแชมป์ส่งท้ายฤดูกาล2013

    2013-11-25T19:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โปรกอล์ฟชาวไทย ขอซิวแชมป์รายการที่สองของปี ในศึก ”ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ” เพื่อหวังปิดฤดูกาลอย่างสวยหรู

    “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ตั้งเป้าจะปิดฉากฤดูกาล 2013 ได้อย่างสวยหรูด้วยการคว้าแชมป์รายการที่สองของปีให้กับตัวเองในการแข่งขัน”ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 12–15 ธันวาคมนี้

    กิรเดช ซึ่งปัจจุบันนำโด่งในอันดับทำเงินรางวัลสะสมของเอเชียนทัวร์ฤดูกาลนี้ คาดหวังว่า สไตล์ตีไกล และความคุ้นเคยกับสนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ จะช่วยให้ตนสามารถประสบความสำเร็จกลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่ได้ครองแชมป์รายการอันทรงเกียรติในบ้านเกิด หลังจากทำผลงานจบอันดับ 6 ร่วมเมื่อปีก่อน และเมื่อช่วงต้นปีนี้ก็คว้าแชมป์รายการ “ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟนอล ควอลิฟาย เอเชีย” ที่สนามแห่งนี้โดยรอบสุดท้ายระเบิดฟอร์มหวด 9 อันเดอร์พาร์ 63 พร้อมคว้าตั๋วเข้าร่วมแข่งขันศึกเมเจอร์เป็นครั้งแรก 

    "ผมมีโอกาสลงเล่นที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ มาหลายครั้ง ดังนั้นจึงรู้จักคุ้นเคยกับสนามเป็นอย่างดี สนามนี้เหมาะกับจอมตีไกล จึงมีส่วนช่วยให้ผมทำผลงานได้ดีในสนามแห่งนี้ ขณะเดียวกันตอนนี้ผมค่อนข้างแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นและการตีลูกของตัวเอง หากพัตต์คมหน่อย ก็มีโอกาสสูงที่จะปิดฉากด้วยตำแหน่งแชมป์” โปรอาร์มเผยถึงโอกาสคว้าแชมป์

    โปรกอล์ฟวัย 24 ปีของไทยที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยังระบุอีกว่า นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทยรวมถึงตัวเขาเอง ได้ประโยชน์อย่างมากจากเข้าร่วมแข่งขัน ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2011 และมีบทบาทสำคัญมากในการพัฒนาวงการกอล์ฟไทยรวมถึงภูมิภาคเอเชีย เพราะเป็นเวทีให้กับนักกอล์ฟทั่วภูมิภาคได้มีโอกาสประชันฝีมือกับแชมป์ระดับเมเจอร์ และโปรกอล์ฟชื่อดังจากทั่วโลก