มิราลลาสรับตั้งใจย่ำซัวเรซ

มิราลลาสรับตั้งใจย่ำซัวเรซ

มิราลลาสรับตั้งใจย่ำซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มิราลลาส ไม่แปลกใจที่บรรดาแฟน ''หงส์แดง'' เรียกร้องให้โดนแดงในเกม ''เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้" รับตั้งใจย่ำ ยันต้องการล้างแค้นจากที่เคยทำให้เจ็บเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เควิน มิราลลาส ห้องเครื่องเบลเยี่ยมของ เอฟเวอร์ตัน ทีมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเจตนาย่ำใส่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเและจบด้วยการเสมอที่สกอร์ 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยต้องการล้างแค้นที่หอกรายนี้เคยทำให้เจ้าตัวต้องพักถึง 2 สัปดาห์ในเกมที่เจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แนวรุกของทัพ "ทอฟฟี่เมน" กล่าวกับสื่อในแดนบ้านเกิดของตัวเองว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่กองเชียร์ลิเวอร์พูลจะคิดว่าผมสมควรได้รับใบแดง ผมเองคิดว่าจังหวะนั้นผมจะเล่นบอล แต่ในวินาทีสุดท้ายเขา (ซัวเรซ) ก็ยกต้นขาขึ้น ในเกมดาร์บี้มีการปะทะกันเสมอ ฤดูกาลที่แล้ว ซัวเรซ ทำให้นักเตะเจ็บ 2 คน และผมเป็นหนึ่งในนั้น และมันทำให้ผมต้องพักไปกว่า 2 สัปดาห์"

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่าจังหวะแท็กเกิ้ลของ มิราลลาส สมควรอย่างยิ่งที่จะเป็นใบแดง อย่างไรก็ตาม ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวตัดสินใจให้แค่ใบเหลืองเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook