บีร็อดจวก"สเติร์ด"ซ้อมเหยาะแหยะสมควรถูกดร็อป

บีร็อดจวก"สเติร์ด"ซ้อมเหยาะแหยะสมควรถูกดร็อป

บีร็อดจวก"สเติร์ด"ซ้อมเหยาะแหยะสมควรถูกดร็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส ติง "สเติร์ด" แบบไม่มีเม้ม โดยยอมรับว่าฉุนสุดๆ กับการที่แข้งรายนี้ลงซ้อมแบบเช้าชามเย็นชาม ไร้ซึ่งความกระตือรือร้น ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนจับนั่งแช่สำรองใน เมอร์ซี่ไซต์ ดาร์บี้แมตช์

ใส่กันตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชี้แจงถึงสาเหตุที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มร้อนฉ่า ต้องถูกเขี่ยไปนั่งเป็นแค่ตัวสำรองในเกม เมอร์ซี่ไซต์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 พ.ย.)
โดยยอมรับว่าตนรู้สึกไม่พอใจสุดๆ กับการที่ดาวยิงวัย 24 แสดงให้เห็นถึงทัศนคติอันย่ำแย่จากการฝึกซ้อมอันแสนจะเหยาะแหยะในช่วงก่อนเกมการแข่งขันคล้ายๆ กับหลงระเริงไปว่าตัวเองคือคนที่จะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงอยู่เสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ถึงแม้ "สเติร์ด" จะลงสนามมาเป็นตัวสำรองแล้วซัลโว 1 ลูกช่วยให้ "เร้ด แมชชีน" ไล่เจ๊า "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบหวุดหวิด แต่ถึงกระนั้น "บีร็อด" ก็ไม่ได้รู้สึกปลาบปลื้มกับท่าทีของดาวเตะรายนี้แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนอยู่ในจุดที่เฉียดสมบูรณ์เต็ม 100 มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และมันก็ชัดเจนมากๆ ว่า ดาเนี่ยล ไม่ได้อยู่ใกล้เคียงจุดที่ว่านี้เลย มันเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราต้องมาเยือน กูดิสัน พาร์ค เราก็ย่อมอยากให้ผู้เล่นทุกคนระเบิดพลังของตัวเองออกมาเต็มสูบ"

"ผมพิจารณา สเตอร์ริดจ์ ในการซ้อมเมื่อวันศุกร์ และมองว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง คุณคิดว่าใครควรจะต้องมารับผิดชอบเรื่องนี้ล่ะ ? สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือตัวของนักเตะเอง! หน้าที่ของผมคือการเลือกคนที่พร้อมจะทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่เวลาลงสนาม มันคือวิถีทางที่ถูกต้อง และถ้าคุณลองมองย้อนกลับไป คุณจะสังเกตเห็นได้ว่ามันมีหลายๆ เกมที่เขาเล่นไม่ดี ซึ่งมีต้นตอมาจากการที่เขาไม่จริงจังกับการฝึกซ้อมมากพอ"

"จอห์น ฟลานาแกน เป็นตัวอย่างชั้นเลิศของเรื่องนี้ (ได้ลงสนามแบบเซอร์ไพรซ์ในเกมล่าสุด) เขาได้ลงเล่นในเกมดาร์บีเแมตช์ที่สำคัญมากๆ เพราะเขาแสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนา และใส่ไม่ยั้งในช่วงของการฝึกซ้อม ซึ่งถ้าคุณไม่ทำแบบนี้ คุณก็ต้องยอมรับผลของการกระทำของตัวเอง แต่ถ้าคุณอยากเป็นแชมเปี้ยนส์ อยากชนะทุกสิ่งทุกอย่าง คุณก็ต้องทำตัวเองให้พร้อม และเกมที่เพิ่งผ่านพ้นไป ผมก็รู้สึกจริงๆ ว่า ดาเนี่ยล ไม่พร้อมกับสิ่งที่ว่านี้" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook