เอเยนต์เผยโอกาส น้าเดลมาไทยมากกว่ายาควินต้า

เอเยนต์เผยโอกาส น้าเดลมาไทยมากกว่ายาควินต้า

เอเยนต์เผยโอกาส น้าเดลมาไทยมากกว่ายาควินต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ชี้โอกาส น้าเดล มาไทยมีมากกว่า ยาควินต้า หลังจาก ปตท.ระยอง มีข่าวดึง 2แข้งทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลก 2006 มาค้าแข้ง เผยสาเหตุ น้าเดล อยากมาไทยหลังจากเคยประสานงานช่วงที่กิเลนให้ความสนใจ

นายวรงค์ ทิวทัศน์ ผู้ที่เคยทำหน้าที่ประสานงานเจรจากับ 2 ดาวเตะอดีตทีมชาติอิตาลีเพื่อมาค้าแข้งในไทยซึ่งในรายของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ วินเชนโซ่ ยาควินต้า ก็เคยได้รับความสนใจจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด นายวรงค์ เผยว่าพร้อมเดินหน้าคุยกับทั้งคู่อีกครั้งหลังมีข่าวว่า ปตท.ระยอง ให้ความสนใจ

"จากการที่เคยมีโอกาสได้ทำหน้าที่ประสานมาก่อนหน้านี้ผมมองว่า เดล ปิเอโร่ มีโอกาสย้ายมาเล่นในไทยมากกว่า ยาควินต้า เพราะว่า เดล ปิเอโร่ ได้ข้อมูลของไทยลีกมากกว่าเพราะในช่วงที่ผมคุยให้กับทางเมืองทอง ผมบินไปคุยที่อิตาลีด้วยตัวเองซึ่งเขาให้ความสนใจมาเล่นในไทยมากๆ"

อดีตผู้รักษาประตูทีมฟุตซอลไทย ให้ข้อมูลเพิ่มว่า "เดล ปิเอโร่ ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี แต่ว่าค่าฉีกสัญญาไม่ได้แพง ทีมที่มีศักยภาพของไทยสู้ราคาได้สบายๆ ขณะที่ ยาควินต้า แม้จะเป็นฟรีเอเยนต์แล้วหลังจากที่ยูเวนตุสปล่อยให้เชเซน่ายืมตัว แต่ว่าดูเหมือนเขาจะยังอยากเล่นในอิตาลีต่อไป"

"ถ้าทาง ปตท.ระยอง ให้ความสนใจจริงผมพร้อมจะเจรจาให้ทันที ผมคงต้องรอความชัดเจนก่อนครับ คงต้องรอหลังจากที่ ปตท.ระยอง มีการแต่งตั้งบอร์ดชุดใหม่ไปแล้วก็จะเริ่มเดินหน้าทันที" นายวรงค์ ยืนยันว่าพร้อมจะเดินหน้าเพื่อดึงดาวดังชาวอิตาเลี่ยนมาประเทศไทยให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook