ลือ!ไก่พร้อมทุ่มเงินลากชินจังออกรังผี

ลือ!ไก่พร้อมทุ่มเงินลากชินจังออกรังผี

ลือ!ไก่พร้อมทุ่มเงินลากชินจังออกรังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแปลก! "ไก่เดือยทอง" จ้องดึง คางะวะ เข้ามาเสริมรัง เพื่อเพิ่มมิติในเกมรุกที่กำลังประสบปัญหากระสุนด้าน ยิงไปยังไม่เกิน 2 หลัก

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเข้ามาเพิ่มมิติเกมรุกหลังจากเพิ่งทำไปได้เพียง 9 ประตู น้อยเป็นอันดับ 3 ในลีกตอนนี้

มิดฟิลด์แดนซามูไร ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ทำให้ตัวนักเตะมีข่าวกับหลายทีมทั่วยุโรป รวมไปถึง อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน เนื่องจากทัพของเขานั้นยังมีเกมรุกที่ไม่เฉียบคม ทั้งๆ ที่ใช้เงินซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเกิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ แถมเพลย์เมกเกอร์ที่เพิ่งซื้อเข้ามาอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น ก็ดันมาเจ็บยาวเสียอีก

ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าที่ "ปีศาจแดง" ไปดึงตัวมาเมื่อปีที่แล้ว แถมยังลือกันด้วยว่าทางแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมานั้นต้องการแลกตัวกับ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมชาวเยอรมันนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook