บาโลพลาดโทษ!มิลานได้แค่เจ๊าเจนัว10คน1-1

บาโลพลาดโทษ!มิลานได้แค่เจ๊าเจนัว10คน1-1

บาโลพลาดโทษ!มิลานได้แค่เจ๊าเจนัว10คน1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอซี มิลาน ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอทำได้แค่เสมอกับ เจนัว 1-1 โดยเกมนี้ มาริโอ บาโลเตลลี ซัดจุดโทษไม่เข้า

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สนาม ซาน ซิโร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน อันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านเจอกับ เจนัว อันดับ 7 มี 17 แต้ม เกมนี้เจ้าบ้านขาดกำลังสำคัญอย่าง ริคคาร์โด มอนโตลิโว ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ มาริโอ บาโลเตลลี พ้นโทษกลับมาล่าตาข่ายแทน

เปิดเกมมา 3 นาที มิลาน ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จังหวะลูกโด่งครึ่งสนาม กาก้า พักบอลลงในเขตโทษแบบไม่ล้ำหน้า ก่อนแปไปที่เสาสองตุงตาข่าย แต่เฮได้ไม่ทันไร นาทีที่ 7 เจนัว ได้จุดโทษเมื่อ เออร์บี เอมานูเอลสัน ไปฟาล์วใส่ ซิเม เวอร์ซัลโก แล้วเป็น อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน สังหารตีเสมอ 1-1 นาที 23 มิลาน เกือบนำอีกรอบ บาโลเตลลี ตีลังกายิงหน้าปากประตูแต่บอลไปเข้ามือของ แม็ทเทีย เปริน จนนาทีที่ 36 ได้จุดโทษเมื่อ โธมัส มานเฟรดินี เหนี่ยว บาโลเตลลี เสื้อแทบขาด แถมโดนไล่ออกไป แต่ ซูเปอร์มาริโอ ยิงไปตรงตัวของ แม็ทเทีย เปริน ง่ายๆ จากนั้นยังไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก เสมอ 1-1 

ครึ่งหลัง มิลาน ได้เปรียบตัวผู้เล่นมากกว่าแต่หาทางทำประตูเพิ่มไม่ได้ นาทีที่ 58 มาริโอ บาโลเตลลี เปิดบอลให้ อเลสซานโดร มาตรี โหม่งระยะเผาขนแต่ แม็ทเทีย เปริน ปฏิกริยาไวปัดทิ้งได้ทัน ต่อมา นาที 65 บาโลเตลลี ชงต่อให้ มาตรี ได้โอกาสซัดอีกครั้งแต่บอลข้ามคานเหมือนเดิมนาทีที่ 80 กาก้า ได้ยิงเหน่งๆ แบบไม่มีใครประกบ แต่บอลข้ามคานแบบเหลือเชื่อ สุดท้ายไม่มีประตู จบเกม เสมอกัน 1-1

ส่วนผลคู่อื่น
เวโรนา 0-1 คิเอโว
นาโปลี 0-1 ปาร์มา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook