โต๊ะเล็กบินถึงไทยปล่อยพัก2วันก่อนบูซีเกมส์

โต๊ะเล็กบินถึงไทยปล่อยพัก2วันก่อนบูซีเกมส์

โต๊ะเล็กบินถึงไทยปล่อยพัก2วันก่อนบูซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย เฮอร์มันส์ ปล่อยพัก 2 วัน ก่อนเรียกรายงานตัวเข้าเตรียมทีมลุยซีเกมส์ต่อทันที 26 พ.ย.นี้

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ 4 เส้า "โฮจิมินห์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นต์ 2013" ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (23 พ.ย.56) ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ได้เดินทางจากกรุงโฮจิมินห์มาถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน VN 605 โดยทางด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย จะปล่อยให้นักเตะผักผ่อนหลังจากนี้เป็นเวลา 2 วัน โดยจะเรียกเข้ารายงานตัว และลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ต่อทันที 

กุนซือชาวดัตช์ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเตรียมทีมฟุตซอลไทยลุยซีเกมส์ในช่วงปลายปีว่า "ทัวร์นาเม้นท์ 4 เส้า ที่ผ่านมา ไม่ได้ซีเรียสกับผลงาน เพราะเป็นการทดสอบนักเตะตัวใหม่ให้ได้สัมผัสกับทีมระดับโลก ซึ่งภายหลังจากนี้การเตรียมของเราจะต้องติวเข้มในระบบทีมให้มากขึ้น ส่วนอาการบาดเจ็บของ กฤษดา วงศ์แก้ว เราต้องเร่งรักษาให้หายทันการแข่งขันซีเกมส์ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเวลาทีมได้เร่งทำการรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยนักเตะรายนี้มีความสำคัญต่อทีมมากในการลุยศึกซีเกมส์ และขอให้เจ้าตัวหายทัน เพื่อพาทีมล่าเหรียญทองในศึกซีเกมส์"

ขณะที่ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะตัวหลัก ที่จะเดินทางไปมาเลเซีย เพื่อลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม เอเอฟซี ในนามสโมสรชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ไทยลีก 5 สมัย และแชมป์เอเชีย 2013 ได้เปิดเผยถึงการลุยซีเกมส์ว่า "ตอนนี้เราจะประมาททีมไหนไม่ได้แล้ว เพราะแต่ละทีมพัฒนาขึ้นมาเยอะมาก เห็นได้ชัดเลยว่าในรายการ 4 เส้า นัดที่ไทย พบกับ เวียดนาม เราเล่นได้ยากขึ้น อย่างไรก็ตามเป้าหมายของไทยก็คือแชมป์ และจะทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อประเทศชาติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook