ริเบรี่รับโด้คู่ควรบัลลงดอร์

ริเบรี่รับโด้คู่ควรบัลลงดอร์

ริเบรี่รับโด้คู่ควรบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ริเบรี่ ยอมรับ โรนัลโด้ มีดีพอที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มยิงสลุตในช่วงหลัง แต่ยังเชื่อตนยังมีดีพอที่จะได้รางวัล เช่นเดียวกัน

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด นั้นคือนักเตะที่คู่ควรกับ รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้เช่นเดียวกัน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงหลัง

โรนัลโด้ นั้นกลายเป็นเต็งหนึ่งของการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ หลังล่าสุดเพิ่งซัดแฮตทริก พาทีมชาติโปรตุเกส เอาชนะ สวีเดน คว้าสิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทาง ริเบรี่ ก็ยังเชื่อมั่น ผลงานการพา บาเยิร์น มิวนิค คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก็น่าจะเพียงพอที่ทำให้เขาเป็นเจ้าของรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ เช่นเดียวกัน

ริเบรี่ ให้สัมภาษณ์กับ "คิกเกอร์" สื่อของประเทศเยอรมัน ถึงเรื่องนี้ว่า "เราทุกคนต่างรู้ดี ถึงความสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งมันทำให้เขาเหมาะสมกับรางวัลนี้ อย่างไรก็ตาม การโหวตนั้นดูจากผลงานตลอดปี ผมยังมีลุ้นและผมเชื่อว่า คนจะเลือกได้อย่างถูกต้อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook