น้องเมย์เผยสภาพจิตใจไม่ค่อยดีหลังพลาดบ่อย

น้องเมย์เผยสภาพจิตใจไม่ค่อยดีหลังพลาดบ่อย

น้องเมย์เผยสภาพจิตใจไม่ค่อยดีหลังพลาดบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องเมย์' รับ ต้องปรับสภาพจิตใจ หลังจากนี้ขอซ้อมเตรียมลุยปีหน้า หวังรักษาผลงานติดท็อป 5 ของโลก

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือ 2 ของโลก ที่ตกรอบ 16 คนศึก โยเน็กซ์-ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2013 ทำให้พลาดสิทธิ์ไปแข่งขัน ซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟนอลวันที่ 11-15 พ.ย.นี้ ที่ มาเลเซีย เพราะอยู่อันดับ 12 ในรายการซูเปอร์ซีรี่ส์ ได้เดินทางกลับมาถึงไทยแล้ว

โดย น้องเมย์ กล่าวว่า รายการที่ ฮ่องกง ตนคาดหวังเกินไป เพราะต้องการไปแข่งขันที่มาเลเซีย ทำให้กดดัน และเมื่อตีเสียเองก็จึงเสียความมั่นใจไปด้วย  แต่ก็ไม่เสียดาย เพราะจะกลับมาฝึกซ้อมเตรียมแข่งขันในปีหน้าต่อไป โดยรายการแรกจะแข่งขันศึก โคเรีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2014 วันที่ 7-12 ม.ค. และจะพยายามรักษาผลงานให้อยู่ในระดับเดียวกับปีที่แล้วที่ทะลุเข้ารอบลึก ๆ หลายรายการ เพื่อรักษาอันดับโลกใน 5 อันดับแรกต่อไป

น้องเมย์ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ก็จะเดินทางไปร่วมทีมชิงเต่า แข่งขัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก รอบแรกนัดสุดท้าย กับทีม กวางตุ้ง เซ็นจูรี่ ซิตี้ ที่มี ลี ชอง เหว่ย ชายเดี่ยวมือ 1 ของโลก ชาวมาเลเซีย และเจียง หยางเจี่ยว และ หลิว ซิน อดีตมือตบชั้นนำของจีนนำทัพ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของทีมชิงเต่า แพ้ไปแล้ว 4 นัด จาก 5 นัด ตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยปีนี้ยอมรับว่ามีทีมใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากกว่าเดิม และลงทุนแข่งขันกันสูงในการดึงนักกีฬาอดังแปละมีชื่อเสียงเข้าสู่ทีม ประกอบกับทีมชิงเต่าก็มีผู้เล่นไม่ดีเท่าปีที่แล้ว ทำให้ผลงานปีนี้ไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook