ริเบรี เจ็บซี่โครง ชวดดวลดอร์ทมุนด์

ริเบรี เจ็บซี่โครง ชวดดวลดอร์ทมุนด์

ริเบรี เจ็บซี่โครง ชวดดวลดอร์ทมุนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟรองค์ ริเบรี บาดเจ็บจากเกม ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ต้องพลาดลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ ที่เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น มิวนิก ต้องกุมขมับเมื่อ ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวความหวังของทีม มีอาการบาดเจ็บซี่โครงจากการรับใช้ชาติ และได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่า จะหายไปทันลงช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดสัปดาห์นี้
      
ปีกซ้ายชาวเมืองน้ำหอม เพิ่งได้ฉลองชัยเต็มที่จากการพาทีมชาติฝรั่งเศส พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ยูเครน แบบพอดีคำในเกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ด้วยสกอร์ 3-0 สกอร์รวม 2 เกม ชนะไป 3-2 ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลางปีหน้า อย่างไรก็ตาม หลังจบโปรแกรมทีมชาติ ดาวเตะตัวทีมชาติฝรั่งเศสจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมที่ "เสือใต้" จะยกพลไปเยือนถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 23 พ.ย. นี้แน่นอนแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บซี่โครงติดตัวมาจากเกมกลางสัปดาห์ ตามการยืนยันจากทีมแพทย์
      
โดย ริเบรี ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับอาการเจ็บครั้งนี้ และทำให้เขาต้องหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม แต่ยังมั่นใจว่าพลพรรค "เสือใต้" จะผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปได้แน่นอน "มันน่าผิดหวังสุด ๆ แต่ผมมั่นใจว่าทีมเราจะรับมือกับสถานการณ์ครั้งนี้ โดยที่ไม่มีผมได้" ริเบรี กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook