โค้ชแพ็คแมนวางมวยโค้ชริออส+Clip

โค้ชแพ็คแมนวางมวยโค้ชริออส+Clip

โค้ชแพ็คแมนวางมวยโค้ชริออส+Clip
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวยนอกสังเวียน! 2 โค้ชของ ''แพ็คแมน'' และ ''ริออส'' วางมวยอกสังเวียน หลังใช้โรงยิมเดียวกันทับซ้อนเวลาซ้อมของอีกฝ่าย

เฟรดดี้ โร้ช เทรนเนอร์ของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ วางมวยกับ โรเบิร์ต การ์เซีย โค้ชของ แบรนดอน ริออส คู่แข่งที่จะขึ้นระเบิดไฟต์กันที่มาเก๊า ประเทศจีนในวันที่ 23 พ.ย. นี้

 เนื่องจากเข้าใช้โรงยิมในช่วงเวลาเดียวกัน โดยขณะที่ทีมงานของ "แพ็คแมน" ไปถึงสถานที่ฝึกซ้อม ปรากฏว่า นักชกชาวมะกันและทีมงานยังคงซ้อมกันอยู่ แม้เลยเวลามาแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีการถ่ายวีดิโอเอาไว้ได้

อเล็กซ์ อริซ่า โค้ชความฟิตของ ริออส ยังเกือบจะถีบเข้าที่อกของ โร้ช ด้วย ซึ่งทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากเคยทำงานร่วมกัน ก่อนที่ อริซ่า จะแยกตัวออกไป พร้อมกับอ้างว่า โดนโค้ชของ ปาเกียว เหยียดผิวใส่

โร้ช เล่าถึงการต่อยตีนอกสังเวียนของทีมสตาฟฟ์ว่า "ผมบอก โรเบิร์ต การ์เซีย ว่า ตอนนี้มันเป็นเวลาของเรา แต่เขาตอบว่า พวกเขาจะไม่ออกไปไหน จะซ้อมต่ออีกครึ่งชัวโมง จากนั้น อเล็กซ์ อริซ่า ก็เริ่มพูดอะไรบางอย่าง ผมบอกเขาว่า ระวังตัวให้ดี จากนั้นเขาก็จะถีบอกผม แล้ววิ่งหนีไป"

ขณะที่ อริซ่า ตอบโต้ถึงสาเหตุที่มีท่าทีเหมือนจะทำร้าย โร้ช ว่า เพื่อป้องกันตัว และยังไม่พอใจฝ่ายตรงข้ามที่มีนิสัยอันธพาล "เหตุผลเดียวที่ทำอย่างนั้นก็เพราะเขา (โร้ช) หันกำปั้นเข้าใส่ผม เขากำลังจะต่อยผม ถ้าเขาจะทำอะไรผม ผมก็ต้องทำอะไรตอบบ้าง ผมตั้งใจแค่นั้น เชื่อผมเถอะ เขาเป็นคนที่ชอบดูถูกคนอื่น ก้าวร้าว และเมื่อคุณพยายามพุ่งใส่ใคร เขาอาจจะพุ่งตอบ ถ้าจะทำอะไรใครก็ต้องเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ และต้องทำอย่างมีเกียรติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook