สโคลารียกเนย์มาร์เทียบชั้นเมสซี-โรนัลโด

สโคลารียกเนย์มาร์เทียบชั้นเมสซี-โรนัลโด

สโคลารียกเนย์มาร์เทียบชั้นเมสซี-โรนัลโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กผม? หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ทีมชาติบราซิล ยก 'เนย์มาร์' กองหน้าดาวรุ่งมีศักยภาพในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียนโน โรนัลโด

เว็บไซต์ โกล์ (goal.com) รายงานว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมชาติบราซิล ออกมายกย่อง ชื่นชม "เนย์มาร์" กองหน้าดาวรุ่งว่าที่ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของโลก ว่า ได้พิสูจน์ให้แฟนบอลทั่วงโลกเห็นแล้ว ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก หลังจากย้ายไปยึดตำแหน่งตัวจริง ของบาร์เซโลนา ได้สำเร็จ 

"เนย์มาร์ ย้ายจากซานโต๊ส ไป บาร์เซโลนา ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นการพเนจรออกจากบ้านเป็นครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ทำได้ 4 ประตู จาก 11 นัด แถมสถิติในทีมชาติก็สวยหรู 27 ประตู จาก 44 เกม" สโคลารี กล่าว 

พร้อมกันนี้ สโคลารี ยังอ้างถึง โชเซ มูรินโญ ว่า ได้ชื่นชม เนย์มาร์ ว่าอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี ของ อาร์เจนตินา และ คริสเตียโน โรนัลโด ของทีมชาติโปรตุเกส ตลอดจนกล่าวอย่างมั่นใจว่า ลูกทีมของเขา จะสามารถคว้าแชมป์โลก ในบ้านเกิดได้ 

ทั้งนี้ กุนซือทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า หากมองจากผลงาน ในขณะนี้ สเปน ยังคงเป็นเบอร์1 ของโลก แต่ก็ยังมองว่า เยอรมัน และ อาร์เจนตินา เป็นอีก 2 ทีม ที่มีความน่ากลัว และอาจเป็นอุปสรรค สำหรับการคว้าแชมป์โลกของบราซิลได้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook