ผีรอเฮ!คาร์ริคจ่อต่อสัญญาใหม่อีก2ปี

ผีรอเฮ!คาร์ริคจ่อต่อสัญญาใหม่อีก2ปี

ผีรอเฮ!คาร์ริคจ่อต่อสัญญาใหม่อีก2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน "ผีแดง" ใกล้ได้เฮ! คาร์ริค จ่อสะบัดหมึกบนสัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปี หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุไขลงในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

เหล่าสาวกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้รับข่าวดี เมื่อ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์คนสำคัญเตรียมที่จะจรดปากกาบนสัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปีกับการค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คาร์ริค เคยออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแเดง" ว่า "ผมอยากที่จะค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่นี่เป็นสโมสรที่มหัศจรรย์อย่างยิ่ง และผมเองก็มีช่วงเวลาที่แสนวิเศษกับที่นี่ ผมมีความสุขตลอดช่วงเวลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ผมก็อายุ 32 แล้ว ดังนั้นผมต้องการต่อเวลาค้าแข้งของผมออกไปอีกสักหน่อย"

ทั้งนี้ กองกลางตัวรับวัย 32 ปีย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2006 ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) และก็ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา โดยลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 333 เกม ยิงได้ 21 ประตู ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้หมดสิทธิ์ลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษเตะเกมกระชับมิตรทีมชาติกับ ชิลี และเยอรมัน ในวันที่ 15 และ 19 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook