ตบสาวไทยซ้อมเข้ม โค้ชอ๊อตจัดชุดใหญ่ดวลยุ่นวันนี้

ตบสาวไทยซ้อมเข้ม โค้ชอ๊อตจัดชุดใหญ่ดวลยุ่นวันนี้

ตบสาวไทยซ้อมเข้ม โค้ชอ๊อตจัดชุดใหญ่ดวลยุ่นวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชอ๊อต เฮดใหญ่ทีมลูกยางสาวไทย สั่งนักกีฬาซ้อมเปิดบอลแรกและเน้นความแน่นอน ภายหลังพอใจทุกคนซ้อมออกมา ดี ด้านเกมพบเจ้าภาพ ญี่ปุ่น 15 พ.ย.นี้ รับ2เกมที่ผ่านมาไม่มีผลต่อการลดกำลังใจของลูกทีม เชื่อเกมนี้ดวลกันมันส์แน่

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ ล่าสุดได้เดินทางมาถึงกรุงโตเกียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ช่วงเช้าของวันนี้เวลา 10.00 น. คณะนักกีฬา,ทีมงานสต๊าฟโค้ชได้เดินทางมาทำการฝึกซ้อมที่ โตเกียวเมโทรโปลิแตนท์ ยิมส์เนเซี่ยม

การซ้อมช่วงแรก "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ได้ให้นักกีฬาอบอุ่นร่างกาย เพื่อปรับสภาพก่อนจะทำการฝึกซ้อม จากนั้นโค้ชอ๊อตได้สั่งให้นักกีฬาแบ่งข้างเพื่อเล่นเกมตีบอล 2 ลูกโต้ไปมา ซึ่งนักกีฬาดูสนุกไปกับการฝึกซ้อมมากขึ้น เพราะโค้ชอ๊อตจัดการสั่งให้นักข่าวที่เดินทางมาด้วยลงสนามไปเล่นกับนักกีฬา

ถัดจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง นักกีฬาได้เข้ามาทำการซ้อมที่สนามหลัก โดยโค้ชอ๊อตได้เน้นเรื่องของการเปิดบอลแรกเป็นหลัก และเพิ่มเติมความแน่นอนเพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการโจมตีคู่ต่อสู้

ขณะที่การฝึกซ้อมในวันนี้ "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ พูดระหว่างการฝึกซ้อมว่าทุกคนมีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษ เหตุเพราะได้ผ่อนคลายจากการเล่นเกมตีบอลมาก่อนหน้านี้

นอกจากนั้น"โค้ชอ๊อต"ยังได้เน้นเรื่องของทักษะส่วนตัวนักกีฬาเฉพาะบุคคล รูปแบบการเล่นเล็กน้อยก่อนที่จะสิ้นสุดการฝึกซ้อมของวันนี้ด้วยการเสิร์ฟตามตำแหน่งต่างๆของสนาม

หลังจากนั้นเกมที่จะเจอกับญี่ปุ่น โค้ชอ๊อตให้สัมภาษณ์ว่า "เกมที่จะต้องเจอกับเจ้าภาพถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเรา เพราะเขาเอาชนะรัสเซียมาได้ถือว่าเขาเตรียมทีมมาดี เราคงต้องต้องจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเต็มที่ จะเพิ่มความแน่นอนในการเล่นและความมั่นใจของทุกคนในทีม ส่วนเกมที่ผ่านมา 2 นัดไม่ส่งผลกระทบต่อกำลังใจของนักกีฬา ซึ่งคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก

หลังจากที่เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม โค้ชอ๊อต ได้ปล่อยให้นักกีฬาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมไปถึงเปิดโอกาสให้นักกีฬาได้เดินเล่นผ่อนคลายบริเวณรอบๆโรงแรม ก่อนที่จะมีการนัดทานอาหารค่ำเวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย

สำหรับการแข่งขันรายการเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ คู่ระหว่าง ไทย กับ ญี่ปุ่น จะทำการแข่งขันที่สนาม โตเกียวเมโทรโปลิแตนท์ ยิมส์เนเซี่ยม วันที่ 15 พ.ย. เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook