ลูกยางสาวไทยขอเก็บชัยนัดแรกพบญี่ปุ่นวันนี้

ลูกยางสาวไทยขอเก็บชัยนัดแรกพบญี่ปุ่นวันนี้

ลูกยางสาวไทยขอเก็บชัยนัดแรกพบญี่ปุ่นวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักตบสาวไทย ยังซ้อมเข้ม เพื่อหวังเก็บชัยนัดแรก ศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 โดยวันนี้พบศึกหนักเจ้าภาพญี่ปุ่น เวลา 17.10 น.

ความเคลื่อนไหวนักตบสาวไทย ที่อยู่ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับสถานการณ์ของสาวไทยแข่งขัน 2 นัด แพ้รวดไร้คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง ยังเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดสุดท้าย ที่โตเกียวเมโทรโปรลิแตนท์ ยิมเนเซียม โดยในวันนี้ พบกับ เจ้าภาพญี่ปุ่น วันที่ 16 พ.ย. พบ สหรัฐ เวลา 10.10 น. และนัดส่งท้าย วันที่ 17 พ.ย. พบ รัสเซีย เวลา 13.10 น.

โดย โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กล่าวว่า กับญี่ปุ่นเราประมาทไม่ได้ สไตล์การเล่นเขาดีขึ้น มีผู้เล่นหน้าเก่าที่กลับเข้ามาใหม่ เขาเล่นได้ดีมาก แต่เราก็พยายามดูแลผู้เล่นของเราให้มีความแน่นอน ร่างกายนักกีฬาเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ เราเต็มที่ จัดชุดใหญ่ลงสนาม นักกีฬามีความฮึกเหิม แม้จะแพ้มา 2 นัด แต่ทุกคนยังอยากเอาชนะ 3 เกมที่เหลือเต็มที่แน่นอน เตรียมแผนการเล่นอย่างระมัดระวัง

เกมวันนี้ สาวไทยจะลงพบกับเจ้าภาพ ญี่ปุ่น ในเวลา 17.10 น. ซึ่งทางญี่ปุ่น หมายหมั้นปั้นมือจะล้างตา ที่พ่ายสาวไทย นัดชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่โคราช ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งช่อง 7 สี ทำการถ่ายทอดสด เช่นเดิม

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook